Nghi án Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì chuyện tình dục?

28/03/2016 - 19:10

PNO - Ngày 28/3, anh Kiên là anh trai đồng thời cũng là quản lý của danh hài Minh Béo đã xác nhận diễn viên này đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

Trong chiều ngày 28/3 dư luận dồn dập các thông tin về việc nam danh hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ và các câu chuyện về hành vi lạm dụng tình dục trẻ em với nhiều bình luận gây tranh cãi của cư dân mạng.

Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin xác thực và anh trai kiêm người quản lý của danh hài cũng chưa phát ngôn gì về chuyện này.

Nghi an Minh Beo bi bat o My vi chuyen tinh duc?
Danh hài Minh Béo chia sẽ hình ảnh khi sang Mỹ để lưu diễn,.

Theo trên trang facebook cá nhân của nam diễn viên thì anh bắt đầu xuất phát đi Mỹ lưu từ ngày 18/3, trong thời gian này anh đi diễn ở nhiều tiểu bang của Mỹ , trong thời gian này thường xuyên cập nhật những thông tin và hình ảnh lên trang facebook của mình cho đến ngày 26/3 thì dừng lại.

Nghi an Minh Beo bi bat o My vi chuyen tinh duc?
Trên mạng xã hội đang rầm rộ thông tin danh hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ.

Về vụ việc trên, gia đình nam diễn viên cho tới hiện tại vẫn mất liên lạc 3 ngày nay vì cảnh sát Mỹ không cho gặp, những ngày trước đó Minh vẫn thường xuyên gọi điện thoại về nhà, anh Kiên cho biết gia đình đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật để bảo vệ anh Minh.

Theo thông tin được biết thì với hành vi vi phạm pháp luật trên thì mức bảo lãnh tại ngoại cho Minh Béo là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Nghi an Minh Beo bi bat o My vi chuyen tinh duc?
Những hình ảnh được ca sĩ chia sẽ ở Mỹ.

Trước đó năm 2015m, danh hài Minh Béo đã từng dính scandal khi bị nhiều hot boy, nghệ sĩ trẻ tố gạ gẫm, sàm sỡ và quấy rối tình dục đồng tính nam đã nguội dần cho đến hôm nay thì nhiều fan lại thêm một phen đầy bất ngờ khi nghe thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI