Ngồi tù vì tung ảnh người tình khỏa thân lên Facebook

10/09/2014 - 14:35

PNO - PNO - Bị người yêu cũng là đồng nghiệp chủ động chia tay, Phùi Cắm Sềnh đã tung ảnh khoả thân của người tình lên mạng xã hội Facebook. Y bị kết án tù về tội “làm nhục người khác”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoi tu vi tung anh nguoi tinh khoa than len Facebook

Sềnh bị dẫn về trại giam.

Ngày 10/9, TAND TP.HCM đã xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Phùi Cắm Sềnh (SN 1975, ngụ tại Q. Thủ Đức ) 1 năm tù về tội "làm nhục người khác".

Theo án sơ thẩm, năm 2012 chị N. T.C. H. (SN 1989) làm việc chung với Phùi Cắm Sềnh tại Công ty CP gạch men VTC trong khu công nghiệp Gò Dầu, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sau đó, hai người phát sinh tình cảm yêu đương.

Lúc mới quen, chị H. có biết Sềnh đã có vợ con nhưng do Sềnh nói đã ly dị vợ nên chị H. chấp nhận tình cảm với Sềnh. Trong một lần "yêu", Sềnh đã dùng điện thoại di động chụp hình chị H. khoả thân và lưu lại trong điện thoại.

Đến tháng 7/2013, H. nghỉ phép về quê thăm gia đình. Sềnh có nghe nói việc việc gia đình chị H. muốn mai mối cho chị H. lấy chồng. Từ khi chị H. về quê, Sềnh nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho chị H. nhưng không nghe hồi âm. Sau đó, H. nhắn tin nói muốn chia tay vì thấy hai bên không hợp nhau. Tức giận, Sềnh đã nhắn tin đe doạ chị H. là sẽ tung ảnh khoả thân của chị H. lên Facebook.

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 20/7/2013, Sềnh đến quán cà phê võng tại quận Thủ Đức, lấy điện thoại mình tạo địa chỉ Facebook lấy tên chị H. và kết bạn với nhiều đồng nghiệp chị H. Sau đó, Sềnh tung ảnh khoả thân của chị H. cho mọi người xem nhằm làm nhục, hạ thấp nhân phẩm của chị H. để chị H. không thể có bạn trai mới.

9 giờ ngày 23/7/2013, cũng tại quán cà phê trên, với thủ đoạn tương tự, Sềnh tiếp tục tung ảnh khoả thân của chị H. lên Facebook.

Ngày 20/11/2013, chị H. đã tố cáo hành vi của Sềnh đến công an.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI