Nghi án nhận hối lộ 80 triệu Yen: Thủ tướng chỉ đạo xử lý quyết liệt

01/04/2014 - 23:29

PNO - PN - Ngày 1/4, Chính phủ đã tổ chức họp báo thường kỳ tháng 3/2014. Liên quan tới nghi án nhận hối lộ 80 triệu yen tại Dự án đường sắt đô thị số 1 Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trả lời câu hỏi về việc xây dựng pháp luật để ngăn chặn các vụ việc tương tự, Bộ trưởng nói: “Cái chính ở đây là con người. Luật pháp đặt ra chuẩn mực để chúng ta thực hiện, song khâu giám sát, kiểm tra rất quan trọng để bịt kín kẽ hở dẫn đến tiêu cực. Bên cạnh pháp luật, phải kết hợp nhiều yếu tố mới đảm bảo không để tiêu cực xảy ra”.

Ngày 1/4, trao đổi với Báo Phụ Nữ, ông Nguyễn Văn Huyện - Chánh thanh tra Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, Thanh tra Bộ đã nhận được đầy đủ báo cáo của các cá nhân liên quan đến vụ việc. “Toàn bộ các báo cáo đều cam kết không dính líu đến tiêu cực cũng như tiếp tay cho hành vi hối lộ, nhận tiền của JTC”, Chánh thanh tra Bộ GTVT khẳng định. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Huyện cũng cho biết, dù đường dây nóng của Tổ xác minh (Bộ GTVT) được công bố từ ngày 27/3, song đến nay vẫn chưa tiếp nhận được thông tin phản ánh, tố giác liên quan đến nghi án.

 Mai - Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI