Sau 5 tháng bị tạm giam thì nam thanh niên bị tử vong

15/12/2015 - 07:57

PNO - Nghi can trong vụ ném đá xe khách sau 5 tháng bị tạm giam tại Công an huyện Đắk Mil, đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết vào lúc 19h ngày 13/12, nghi can ném đá xe khách Lê Văn Hải (SN 1993, trú thôn 2, xã Đắk R’la,Đắk Mil) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Sau 5 thang bi tam giam thi nam thanh nien bi tu vong
Mẹ nạn nhân Hải vật vã sau cái chết của anh

Bố của nạn nhân, ông Lê Văn Đức cho biết, cách đây 5 tháng Hải bị Công an huyện Đắk Mil bắt tạm giam vì tội ném đá xe khách. Khi bị bắt, Hải hoàn toàn khỏe mạnh, không bị bất cứ bệnh tật gì. Và rồi vào khoảng 11h trưa 13/12, ông nhận được thông báo là con ông đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Đắk Mil và đã tử vong sau đó.

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Nông xác nhận: Trước đó vào khoảng 15h ngày 13/12, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Hải do Công an huyện Đắk Mil đưa vào cấp cứu. Bệnh nhân Hải nhập viện trong tình trạng huyết áp thấp, mạch nhanh và nhỏ rất khó bắt…, sau đó xác định bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, sức khỏe rất yếu nên đã yêu cầu phía công an thông báo cho người nhà về tình trạng sức khỏe bệnh nhân.

Nhận thấy tinh hình sức khỏe bệnh nhân hết sức nghiêm trọng, bệnh viện đã sử dụng tất cả các biện pháp điều trị như: nội phí quản, thở máy, trợ tim, vận mạch… để cứu chữa nhưng Hải đã không qua khỏi nên khoảng 19h thì bệnh nhân bị tử vong.

Được biết có 7 đối tượng ném đá xe khách của hãng xe Thuận Tiến chạy tuyến từ Gia Lai – TP. Hồ Chí Minh trên QL 14 thì bị các đối tượng này ném đá và 5 trong số đó (bao gồm Hải) bị triệu tập lên công an .

Vụ ném đá xe khách khiến tài xế Phan Văn Đoàn (SN 1970, ngụ TP Pleiku, Gia Lai) bị thương nặng có nguy cơ hỏng mắt và 4 hành khách khác bị thương, kính xe bị vỡ.

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI