1 tỷ sao so được với vợ!

05/08/2017 - 10:08

PNO - Nghe người yêu hoặc chồng nói thế, phụ nữ có cảm động không nhỉ? Có người kết luận:"Đàn ông họ có tình thế đấy,chứ đâu phải giống loài chuyên gieo rắc đau khổ cho phụ nữ như nhiều người vẫn nói".

Vừa qua, trên mạng lan truyền một clip phỏng vấn những người qua đường: “bán người yêu 1 tỷ, bạn có đồng ý không?”. Kết quả nhận được khá thú vị, chị em hồ hởi đồng ý bán đến 70%, 10% phân vân, số còn lại không bán vì bạn trai có 10 tỷ hoặc cần phải “thỏa thuận thêm” vì 1 tỷ còn hời quá. Trong khi đó, với cánh mày râu 100% là không bán vì vợ (người yêu) với lý luận: “Làm sao so tiền với vợ được”; “Vợ còn quan trọng hơn tiền”... 

1 ty sao so duoc voi vo!
 

Nhìn vào clip khảo sát, có thể thấy, phụ nữ luôn muốn tìm chỗ dựa chắn chắc để có thể yên tâm chăm sóc bản thân, sinh con, chăm sóc con cái và người thân. Tiền là một phương tiện để thực hiện điều đó, và người phụ nữ thực tế cho rằng mình phải có trách nhiệm lựa chọn tiền tỷ thay vì chọn đàn ông, vì đàn ông là chúa đổi thay mà. Hãy hiểu cho nàng! Mặc dù đám đàn bà phũ phàng là vậy, nhưng đàn ông vẫn chọn họ.

Phải công nhận đàn ông họ trả lời phỏng vấn cảm động thật và cánh phụ nữ cũng không nên hồ nghi tình cảm của đàn ông. Hãy tin họ! Đàn ông nói thật lòng đó, nhưng (thật đáng chán là cuộc đời lúc nào cũng có chữ nhưng...) hãy hết sức cảnh giác, các chị đừng ngủ quên trên chiến thắng, đừng nghĩ anh ấy nói vợ quý hơn vàng thì nghĩ là mình quý hơn tất cả những thứ quý giá trong cuộc đời anh ấy. 

Đàn ông họ tư duy logic và chính xác lắm chứ không cảm tính như đàn bà. Đàn bà nghe nói chồng thà giữ vợ (bạn gái) chứ không lấy 1 tỷ là sẽ lâng lâng hạnh phúc, nghĩ mình là thứ quý báu của anh ấy và cứ chắc mẩn như thế mà hy sinh thời gian, tuổi trẻ, sức khỏe, vẻ đẹp... cho anh ấy, đến một ngày ê chề nhận ra mình... bé cái nhầm. 

Vậy sự thật là đâu? Sự thật có rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc đời đàn ông: sự nghiệp, danh vọng, sở thích, tiền bạc và vợ (bạn gái) chỉ là một trong những thứ quan trọng đó.

Tùy theo từng thời điểm mà họ quyết định bên nào nặng bên nào nhẹ; có thể trong thời này họ chọn bạn thay vì chọn tiền, nhưng chưa chắc họ vĩnh viễn chọn bạn, và không có gì chắc chắn rằng bạn quý hơn tiền thì bạn sẽ quý hơn sự nghiệp, danh vọng và sở thích của họ. Nếu như họ có thực sự quý bạn hơn nhưng thứ đó đi chăng nữa thì cũng chớ lơ là vì một ngày nào đó rất có thể bọn họ đánh đổi bạn để ở bên một cô gái hay ho, xinh đẹp, tươi mới khác. 

Cho nên phụ nữ ơi, hãy tin những điều hạnh phúc, tốt đẹp mà đàn ông dành cho bạn, nhưng đừng say sưa ngủ quên, nên nhớ lúc nào cũng phải xinh đẹp, thơm tho, tự tin và quyến rũ và văn minh, đừng vì những lời cảm động mà hy sinh, đánh mất cuộc đời mình. 

Nguyệt Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI