Làm gì, đi đâu trong ngày 8/3?

08/03/2015 - 07:24

PNO - PN - Ngày 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần, đây sẽ là dịp hay để bạn có thể thiết kế nhiều kế hoạch vui chơi thú vị hoặc tạo ra nhiều món quà bất ngờ cho những người thân yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

8/3 là dịp để tất cả mọi người tri ân và thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Ngoài những món quà, có khá nhiều địa điểm thú vị để bạn có thể chung vui cùng phái nữ trong ngày dành riêng cho họ.

Đến các quán cà phê, nhà hàng lãng mạn

Lam gi, di dau trong ngay 8/3?

Những tách cà phê, kem hay bánh ngọt cho một chiều cuối tuần lãng mạn sẽ là một ý tưởng hay cho một buổi hẹn hò 8/3. Vì thế nếu chưa nảy ra ý gì, hay không có nhiều thời gian để chuẩn bị, thì đây là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Sài Gòn được xem là thiên đường của các quán cà phê. Vì vậy không thiếu những quán cà phê đẹp, lãng mạn để bạn lựa chọn. Nếu thích không gian trẻ, bạn có thể ghé đến chuỗi cà phê Urban Station Coffee, Highland Coffee, Phúc Long, Starbuck… Còn nếu muốn một không gian lãng mạn, yên tĩnh hay thoáng mát, bạn có thể chọn các quán cà phê sân vườn hay cà phê hộp tuyệt đẹp như ID, Du Miên, Country House, Miền Đồng Thảo…

Nếu yêu không gian ngọt ngào, nhẹ nhàng bạn cũng có thể ghé đến những cửa hàng cà phê bánh như: Fly Cupcake, Cupcake Ông Mập, Gateaux Deli, Eugene Cake Shop, Thị trấn Ba Cây Chổi... Ngoài ra nếu muốn tự tay làm những chiếc bánh đơn giản mà đầy ý nghĩa thì Thị trấn Ba Cây Chổi, Eugene Cake Shop… sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Lam gi, di dau trong ngay 8/3?

Một buổi hẹn hò cũng không thể hoàn hảo nếu thiếu những món ăn hấp dẫn. Nếu muốn có được không gian riêng tư, lãng mạn để thưởng thức những món ngon thì các nhà hàng như Cái thùng gỗ La Maison, The Deck, The Log… hay các nhà hàng sân thượng với khung cảnh bao trùm thành phố đều rất đáng để bạn tham khảo.

Đến các trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim

Lam gi, di dau trong ngay 8/3?

Vào những dịp lễ như Valentine hay 8/3 thì các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Cressent Mall, AEon… luôn là sự chọn lựa của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây là nơi tích hợp nhiều không gian giải trí tuyệt vời như các cửa hàng mua sắm, các rạp chiếu phim, khu ăn uống…

Các rạp chiếu phim tại các cụm rạp CVG, BHD, Galaxy… với những bộ phim mới hấp dẫn cũng là những địa điểm bạn có thể cân nhắc để cùng trải qua lễ 8/3 năm nay.

Dã ngoại, tiệc nướng BBQ 

Lam gi, di dau trong ngay 8/3?

Ngày 8/3 năm nay rơi vào cuối tuần, nên sẽ rất thích hợp để bạn có thể kết hợp tổ chức dã ngoại cùng gia đình. Một bữa tiệc nướng ngoài trời hoành tráng được tẩm ướp theo khẩu vị yêu thích, trong một khung cảnh mát rượi, bên cạnh những người thân yêu… chắc chắn sẽ là ý tưởng đón 8/3 vô cùng thích hợp cho các gia đình trẻ, nhóm bạn thân hoặc đại gia đình.

Lam gi, di dau trong ngay 8/3?

Để có thể cùng mọi người “trốn” khỏi Sài Gòn tấp nập để làm một chuyến du ngoạn, vừa vui vừa ngon mà không quá xa trung tâm trong ngày lễ đặc biệt này, bạn có thể tham khảo một vài địa điểm như: khu du lịch Văn Thánh (48/10 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh), TreeGarden (cách LotteMart Q.7 khoảng 17km về hướng Cần Giuộc, Long An), Đảo Dừa Lửa (cách phà Cát Lái khoảng 5-7km), khu du lịch Bình Quới (Bình Thạnh)... 

HUYỀN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI