Tử vi tháng Mười của 12 cung Hoàng Đạo

01/10/2018 - 00:00

PNO - Tử vi tháng Mười của 12 cung Hoàng Đạo, Hổ Cáp 'bùng nổ' trong nội tâm, Thiên Bình nên đẩy mạnh nguồn năng lượng tích cực, Cự Giải nên tránh các cuộc trò chuyện căng thẳng.

Tử vi tháng 10 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây là lúc bạn cần phát triển cá tính để tạo vị thế độc lập trong các mối quan hệ. Bạn có thể phải trao đổi, tranh luận để thể hiện quan điểm riêng và đừng ngần ngại. Cuối tháng, bạn có nhiều cơ hội để củng cố những mối quan hệ quan trọng, bỏ qua những mối quan hệ khiến bạn quá thất vọng, trân trọng hơn những ai tin tưởng mình và xứng đáng để bạn tin tưởng. 

Tử vi tháng 10 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là lúc bạn cần thể hiện năng lực bản thân. Khối lượng công việc trong tháng này có thể tăng gấp đôi. Đừng căng thẳng, hãy xem đây là cơ hội tạo động lực cho bạn thể hiện. Từ ngày 13/10 trở đi là thời điểm rất tốt để bạn bắt đầu những dự án mới, củng cố sự tự tin cho bản thân.

Tử vi tháng 10 của Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Trong thời gian này, bạn vừa mong muốn được sáng tạo, lại vừa muốn hoàn thành khối lượng công việc lớn. Vì vậy, điều quan trọng nhất đối với bạn ở thời điểm này không phải là thể hiện bản thân thế nào mà là tìm lại sự cân bằng. Hãy dành thời gian làm việc, sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc của mình.  

Tu vi thang Muoi cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng Mười của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 10 của Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Bạn sẽ có nhiều kết nối thông qua những cuộc hội thoại, trò chuyện, tranh luận. Những điều này vừa mang đến cho bạn cơ hội nhưng cũng sẽ tạo ra rào cản đối với bạn. Ngoài những cuộc đối thoại đôi khi khá căng thẳng bên ngoài, bạn có thể có những tranh cãi với người thân, nhưng hãy cố gắng “lèo lái” đến hướng giải quyết vấn đề thay vì tập trung vào sự chỉ trích.

Tử vi tháng 10 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có những nhu cầu tự bên trong mà bạn chưa chạm đến được nên bạn vẫn còn loay hoay với những mối bận tâm bên ngoài. Hãy dành thời gian kết nối lại với bản thân. Trước hết, hãy xác định giá trị bản thân của mình. Đây sẽ là những điểm neo giúp bạn định hướng rõ ràng hơn con đường tương lai.

Tử vi tháng 10 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thời điểm này, bạn khá nhập nhằng giữa việc kiếm tiền và xác định những gì mình mong muốn nên bạn có cảm giác đang mất phương hướng. Bạn là người bẩm sinh có tố chất thu hút tài chính. Vấn đề lúc này là xác định lại hình ảnh bạn muốn trở thành. Từ đó, bạn không còn đặt bản thân giữa những mâu thuẫn mà tập trung vào khả năng nhiều hơn. 

Tu vi thang Muoi cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng Mười của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 10 của Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chúc mừng sinh nhật Thiên Bình, một nhà ngoại giao, một người làm nghệ thuật bẩm sinh. Rất nhiều cơ hội, may mắn đang chờ đợi nên hãy đẩy mạnh nguồn năng lượng tích cực đang có trong bạn lúc này, chạm đến mục tiêu của bạn. Càng gần cuối tháng, bạn càng có bước chuyển đổi đáng kể về diện mạo với thần thái tươi tắn, thu hút hơn.

Tử vi tháng 10 của Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Hãy chuẩn bị đối diện với những đợt “núi lửa” phun trào trong nội tâm của bạn. Điều bạn cần làm là hãy thực hiện những bài tập thể chất và rèn luyện tinh thần để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bạn không thể ngăn những điều ngoài ý muốn xuất hiện. Việc bạn có thể làm là tạo hàng rào vững chắc cho bản thân để đón nhận những chuyện không hay một cách bình tĩnh nhất. 

Tử vi tháng 10 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là thời điểm vô cùng thích hợp cho Nhân Mã theo đuổi mục tiêu và ước mơ. Hãy chủ động tìm kiếm những nhóm, tập thể mà ở đó bạn có thể “tung hoành”. Hãy mạnh dạn đảm nhiệm vị trí quan trọng. Nhân Mã có một năng lực kết nối rất tốt giữa nội tâm và vũ trụ. Vì vậy, càng muốn đi xa, bạn càng phải đi thật chậm và chắc bằng cách hiểu rõ chính mình. 

Tu vi thang Muoi cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng Mười của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 10 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi bạn cần gì. Những gì bạn đã làm thời gian qua không phải chệch hướng mà vì bạn thiếu bao quát. Đừng bao giờ nghĩ những gì mình biết là một bức tranh hoàn thiện. Bạn có suy nghĩ khá “già dặn” nhưng đó không phải là tất cả. Đôi khi sự cứng nhắc sẽ trở thành rào cản để bạn tiếp cận những điều mới mẻ.

Tử vi tháng 10 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là lúc Bảo Bình sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ. Vậy thì sao không đăng ký một khóa học nào đó mà bạn yêu thích hoặc có hứng thú? Bạn cũng có thể thiết lập những mối quan hệ với bạn bè ở các quốc gia khác, từ đó học hỏi thêm vô vàn điều thú vị. Khi tích tụ đủ những điều mới mẻ, bạn sẽ có những quyết định tạo bước chuyển đúng đắn mà chính  mình cũng không ngờ tới.

Tử vi tháng 10 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có điều gì còn chưa rõ ràng trong tâm trí thì đây là thời điểm bạn cần làm rõ tất cả. Hãy lắng nghe và quan sát từ nhiều phía vì điều bạn cần là sự thật chứ không phải chỉ là những điều bạn muốn nhìn thấy. Đôi khi trong quá trình tìm kiếm sự thật, bạn sẽ tìm ra chính mình. 

Hoàng Di (theo horoscope.org) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI