Kiên quyết chọn khu Nam?

11/03/2016 - 13:47

PNO - Khu đô thị phía Nam TP.HCM những năm gần đây với hàng loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế đang dần chiếm lĩnh ngôi số 1.

“Trước đây mọi người luôn có suy nghĩ trung tâm Q.1 mới là nơi sống, giải trí đẳng cấp nhất, nhưng khu đô thị phía Nam TP.HCM những năm gần đây với hàng loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế đang dần chiếm lĩnh ngôi số 1 này”.

Nhận xét trên của vợ chồng chị Quỳnh Mai, 27 tuổi, đang thuê nhà tại Q.8. Để minh chứng, chị liệt kê hàng loạt tiện ích nổi tiếng: “Mua sắm, giải trí thì có rất nhiều lựa chọn từ trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, đến Siêu thị Lotte, Co-op mart, Big C; các trường học quốc tế đa dạng, đặc biệt là các trung tâm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế như FV, Bệnh viện tim Tâm Đức liền kề...”.

Đồng tình về môi trường sống chất lượng tại khu Nam TP.HCM, anh Quang Hưng, chồng chị Mai cho biết thêm, hai vợ chồng anh đều làm việc tại Q.1, đều đồng lòng chọn sống ở khu Nam vì sẽ rất tiện cho sinh hoạt và việc học hành của con. “Tuy hiện giờ di chuyển đến trung tâm thành phố tương đối khó khăn nhưng về lâu dài sẽ rất ổn”, anh Hưng nhận xét.

Phát hiện Sunrise Riverside trong một lần đi mua sắm ở khu Nam, anh Quang Hưng đã đặt cọc ngay căn hộ 69m2. Anh Hưng cho biết thêm, anh chọn Sunrise Riverside vì dự án nằm ở vị trí rất thuận tiện, kết nối trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, lại có mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, hấp dẫn hơn cả là lịch thanh toán 1%/tháng. Cầm trên tay bao lì xì trị giá 36 triệu đồng, anh Hưng hào hứng: “Sunrise Riverside sẽ bàn giao vào năm 2018, cũng là thời điểm hoàn thành các công trình nâng cấp giao thông tại khu vực, lại rất đúng với kế hoạch có thêm em bé của gia đình. Trọn vẹn mọi đường!”. 

Kien quyet chon khu Nam?
Sunrise Riverside đang nằm trong tầm ngắmcủa ca sĩ Quang Dũng

Từ lợi thế được bao bọc bởi dòng sông Rạch Đỉa, Sunrise Riverside chú trọng phát triển môi trường xanh và cảnh quan thiên nhiên như một “khu căn hộ resort”. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công, giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, gạch nối giữa các khối tháp Sunrise Riverside là một “tiểu đại dương” - hồ bơi nội khu rộng đến 2.000 m2. Chưa hết, bao bọc quanh khu nhà là công viên cây xanh lớn, là khu thể thao liên hợp, khu vui chơi trẻ em.

Có lẽ vì thế mà Sunrise Riverside luôn là một “thỏi nam châm” hút khách trẻ đến trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại khu Nam. Bên cạnh việc mua một căn nhà để an cư, rất đông khách trẻ còn ấp ủ kế hoạch đầu tư đón đầu sự phát triển về hạ tầng giao thông, đặc biệt đề án đặc khu kinh tế phía Nam. Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ về lựa chọn mới nhất của mình - căn hộ Sunrise Riverside: “Mua nhà tại thời điểm này mức giá đang tốt, hơn nữa, khả năng tăng giá là rất cao sau khi việc nâng cấp và mở rộng các tuyến giao thông huyết mạch tại khu vực như đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh được hoàn thành”.

Cùng chung suy nghĩ với ca sĩ Quang Dũng, anh Hưng nhận định: “Có căn nhà ở khu dân cư quy hoạch ổn định, giữa một đặc khu kinh tế lớn là một lợi thế khó kiếm. Mình sẽ thuận tiện để kiếm việc làm gần nhà, thậm chí nhanh chóng nắm bắt thời cơ về kinh doanh khi đặc khu đi vào hoạt động sau này”.

 

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Hotline: 0901 85 11 99 – 0936 09 79 89
Email: tuvanmuanhabaopn@gmail.com

Chấn Hưng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI