Xông vào nhà đâm chém cả gia đình

01/12/2014 - 07:17

PNO - PN - Ngày 30/11, Cơ quan CSĐT Công an H. Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng xông vào nhà truy sát, gây thương tích cho bốn thành viên trong gia đình ông Ngô Đình Nam (SN 1970, ngụ ấp 3, xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh)...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo khai báo của gia đình ông Nam, đêm 27/11, gia đình gồm vợ chồng ông và hai con đang ở nhà thì khoảng 23g, có bốn đối tượng đi trên hai xe gắn máy, cầm hung khí tự chế xộc vào nhà. Một người trong nhóm này hỏi bà Nguyễn Thị Thu Liễu (SN 1970, vợ ông Nam) “Ông Nam đâu?”.

Do thấy nhóm đối tượng hung hãn, cầm theo mã tấu, nghi có chuyện chẳng lành, bà Liễu nói ông Nam đã đi nhậu với bạn. Lập tức nhóm đối tượng lao đến chém vào đầu làm bà Liễu gục tại chỗ. Hai người con của bà Liễu thấy vậy, chạy ra can ngăn cũng bị chém nhiều nhát vào đầu, mặt. Lúc này ông Nam đang ở trên gác, nghe tiếng ồn ào nên chạy xuống, bị các đối tượng lao vào đâm chém gây thương tích. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tẩu thoát.

Bước đầu khai báo với công an, ông Nam khẳng định, vụ cả gia đình ông bị chém đêm 27/11 có liên quan đến mâu thuẫn của ông với một người tên N., cư ngụ ở địa phương, về khoản tiền mà ông còn nợ người này.

HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI