Phan Thành cố tình gây thương nhớ với Midu?

15/04/2016 - 11:41

PNO - Dù hai người đã chính thức đường ai nấy đi nhưng Phan Thành luôn âm thầm theo dõi, ngầm nhắn nhủ với Midu rằng, anh luôn bên cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Thành, chàng thiếu gia đã có dòng trạng thái được cho là nhắn nhủ Midu. Anh viết: “Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. - Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. - Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng. - Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối.

Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. - Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. - Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. - Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. - Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng… Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi”.

Mất Midu là sự mất mát lớn đối với Phan Thành, thế nên, kể từ khi anh và Midu thông báo hai người chính thức chia tay, Phan Thành liên tục cập nhật những dòng trạng thái chứng tỏ mình FA, đi chùa để tìm bình yên, chia sẻ công việc bận rộn... Anh làm tất cả những điều đó như muốn bớt nhớ đến Midu, và khi mất cô, anh mới càng cảm thấy tiếc nuối, nhớ nhung.

Phan Thanh co tinh gay thuong nho voi Midu?
Phan Thành vẫn thương nhớ và theo dõi Midu, muốn nhắn nhủ với cô rằng, anh vẫn ở bên cô dù có chuyện gì xảy ra.

Trước đó, trong ngày khai trương cửa hàng, Midu tươi cười, vui vẻ đón tiếp khách, thế nhưng, từ phía xa vẫn có một bóng dáng âm thầm theo dõi cô. Anh không dám gặp trực tiếp, chỉ ngồi trong xe và quan sát mọi hành động cử chỉ. Khi biết có người phát hiện, Phan Thành lặng lẽ lái xe đi, nhưng anh vẫn không quên ngoái nhìn vào trong cửa hàng.

Và giờ với status này, Phan Thành như đang nhắn nhủ Midu về cuộc sống. Quay trở lại showbiz, làm kinh doanh, mọi chuyện không hề đơn giản. Và nếu cứ ngây thơ, trong sáng, sống chân thành như thế nào thì vẫn bị xã hội, người ta nghĩ khác. Vì vậy, chàng thiếu gia muốn nói: "Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi". Cuộc sống này chỉ cần vui và thoải mái, không cần để ý tới lời dèm pha, dè bỉu từ người khác, vì lẽ dĩ nhiên, làm sao có thể chiều lòng được tất cả mọi người.

Phan Thành đang chứng minh rằng mình vẫn là chỗ dựa vững chắc cho cô dù hiện tại hai người đã đường ai nấy đi. Tuy không xuất hiện cùng nhau, nhưng phía sau lưng Midu, Phan Thành vẫn luôn dõi theo, dù Midu có đang gặp khó khăn trong cuộc sống thì anh sẵn sàng an ủi, động viên...
 
Dường như, Phan Thành vẫn lặng lẽ, kiên trì sẵn sàng chờ đợi Midu quay trở lại. Vậy liệu tấm lòng chân thành này của Midu có được Midu đáp trả? Liệu hai người có được cái kết có hậu hay không vẫn còn là hỏi còn bỏ ngỏ? 

Mai Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI