‘Soái ca’ 6 múi ở tuổi 72

27/06/2017 - 11:49

PNO - Cụ ông người Đài Loan được mệnh danh là “quy lão Kamê ngoài đời thực”, khi sở hữu sức khỏe dẻo dai và thân hình chuẩn 6 múi ở tuổi thất thập cổ lai hy.

Khi đoạn video về bài tập thể dục của ông cụ được lan truyền trên mạng xã hội, hàng nghìn cư dân mạng đã phải ngả mũ thán phục ý chí và sức mạnh vượt thời gian của ông.

‘Soai ca’ 6 mui o tuoi 72

Ông Huang Ching-hsin từ thành phố Pingtung, tây nam Đài Loan, được mệnh danh là “ông nội khỏe nhất xứ Đài” nhờ thường xuyên dành thời gian rảnh để đến phòng gym.

‘Soai ca’ 6 mui o tuoi 72

Huấn luyện viên tại địa phương cho biết rằng người cựu binh 72 tuổi, đã thiết lập những thói quen tương tự như vận động viên thể hình ở Đài Loan và châu Á.

Nhưng sự khác biệt là ông Ching-hsin chỉ “tập cho vui” vào những lúc nông nhàn.

Đoạn video cho thấy ông Ching-hsin cởi trần, đu xà 10 lần trước khi thả lỏng và bắt tay vào thực hiện bài tập luyện cường độ cao. Ông Ching-hsin có khả năng nâng mức tạ lên đến 120kg.

‘Soai ca’ 6 mui o tuoi 72

Ông Ching-hsin chứng minh rằng cơ bắp cường tráng không chỉ là “đặc quyền” của những người trẻ tuổi, mà có thể thuộc về bất cứ ai kiên trì chịu khó.

‘Soai ca’ 6 mui o tuoi 72

Sau khi đoạn clip lan truyền nhanh chóng trên internet, và người dân Đài Loan đã đặt biệt danh cho ông là “quy lão Kamê ngoài đời thực”, dựa trên hình nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI