Rùng mình với bức ảnh mẹ và con 'lên thiên đường'

14/05/2017 - 07:00

PNO - Sự đau buồn của gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông vơi đi, khi trông thấy những bức ảnh tuyệt vời về 'vầng hào quang dẫn lối' người thân của họ lên thiên đường.

Hannah Simmons (23 tuổi), cùng con gái A'lannah (9 tháng tuổi), và một người bạn, Lauren Buteau, (28 tuổi) tử vong trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng ở bang Georgia (Mỹ).

Rung minh voi buc anh me va con 'len thien duong'
Hình ảnh cho thấy dải hào quang kỳ diệu cùng hai đốm sáng dần bay lên trời xanh

Nhưng những người thân nói rằng họ được an ủi rất nhiều bởi bức ảnh cho thấy 'vầng hào quang dẫn lối', tại nơi xảy ra tai nạn ngay lúc cảnh sát đến giải tỏa hiện trường.

Hình ảnh kỳ lạ dường như thể hiện một chùm ánh sáng chiếu xuống từ bầu trời ngay phía trên hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Ba người đến từ Gainesville, bàng Georgia, cùng thiệt mạng trong vụ tai nạn vào ngày 25/4.

Nhà chức trách nói rằng các nạn nhân đang trên đường về nhà từ phòng khám của bác sĩ, thì Simmons mất kiểm soát tay lái và tông vào một chiếc xe tải.

Rung minh voi buc anh me va con 'len thien duong'
Người mẹ trẻ xấu số Hannah Simmons và con gái A’lannah

Một trong số những người bị mắc kẹt trong vụ ùn tắc giao thông là Anisa Gannon. Cô quyết định chụp hình để chứng minh cho sếp, Tara Noble, về lý do đi trễ .

Nhưng khi Tara Noble nhìn vào bức ảnh, cô ấy ngay lập tức nhìn thấy “vầng hào quang”.

Bức ảnh cho thấy một chùm ánh sáng rực rỡ với hai đốm sáng nhẹ nhàng bay lên khỏi đống đổ nát.

Trong khi một số người nói rằng chùm ánh sáng chỉ do ánh nắng lóe lên kính chắn gió, Tara Noble lại không tin vào sự trùng hợp, đặc biệt là khi bên trong vầng hào quang là hai đốm sáng rõ rệt.

"Nó mang lại cho các gia đình sự bình yên, cho dù thực hư thế nào. Chúng ta không thể giải thích, về cơ bản, nó trông giống như linh hồn họ đang rời đi”.

Rung minh voi buc anh me va con 'len thien duong'
Lauren Buteau (trái) và Hannah Simmons (right), đang trên đường về nhà thì tai nạn xảy ra

Tara Noble tìm đến mẹ của nạn nhân Hannah Simmons, bà Judy. Gia đình của các nạn nhân nói rằng bức tranh đã cho họ hy vọng.

Bà Judy thổ lộ: “Hình ảnh đó được chụp để cho tôi an lòng. Hannah cũng là bạn thân nhất của tôi, và bây giờ tôi cảm giác như con bé đang dõi theo từ thiên đường”.

Paige Wilson, anh họ của Hannah Simmons, nói thêm: "Chắc chắn nó là một dấu hiệu của thiên đường."

Một người thân, Jodie Carter nói rằng mình đã tìm thấy sức mạnh đức tin sau khi cháu gái, Lauren Buteau qua đời.

"Khi vừa nhìn thấy tấm ảnh, tôi khẽ rùng mình. Tôi hài lòng với điều này vì tôi biết rằng họ đang ở một nơi tốt hơn chúng ta hiện nay,” Jodie thổ lộ.

Tấn Vĩ (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI