Phát hiện video ghi hình bé Nhật Linh đi học ở con đường lạ

03/04/2017 - 15:48

PNO - Cảnh sát Nhật mới đây nhận được đoạn video ghi cảnh một bé gái trạc tuổi bé Lê Thị Nhật Linh và một người nữa, trên đoạn đường không phải đường tới trường hàng ngày của bé Linh.

NHK dẫn nguồn tin từ cảnh sát Nhật cho biết, họ đã tìm hiểu, phỏng vấn và xác nhận thông tin trong đoạn video với những người có liên quan.

Phát hiện video ghi hình bé Nhật Linh đi học ở con đường lạ. Nguồn: NHK

Cảnh sát đang tìm kiếm, thu thập thông tin theo hướng bé Nhật Linh đã đi một đường khác để tới trường, chứ không phải lối đi do nhà trường khuyên, vào ngày bé bị bắt cóc, 24/3.Theo NHK, trong đoạn video này, có một số cảnh ghi lại con đường không phải lối đi học của bé Linh.

Cho tới nay, các camera an ninh lắp đặt trên quãng đường bé Nhật Linh thường xuyên tới trường đều không ghi lại dấu vết của cô bé, vào ngày 24/3.

Tờ Ashahi dẫn lời một nhân chứng cho rằng, vào ngày bé Linh mất tích, có một bé gái giống bé Linh đã đi theo hướng ngược trường học và không mang theo ba lô.

Nhân chứng này nói rằng bé gái này đi cùng hướng với ông, tức là ngược lại lối đi tới trường, và dường như em đang có vấn đề gì đó.

Ông cho biết thêm là bé gái chỉ đi tay không, và không có cặp sách.

Đoạn đường từ nhà bé Linh tới trường chỉ 600m, đi ngang qua một vườn hoa quả có hàng rào chăng lưới rất cao, ít người qua lại.

Khu vực này vắng vẻ và không có camera an ninh giám sát.

Cảnh sát đã tìm hiểu các camera an ninh lắp đặt dọc đường mà bé Linh thường đi học, nhưng không phát hiện ra dấu vết cô bé, và phương tiện nào khả nghi.

Bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, mất tích sáng 24/3, thi thể của em được tìm thấy 2 ngày sau đó, tại một con kênh thoát nước ở Abiko.

Thi hài của em đã được mang về quê, tại Tân Dân, Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên vào hôm 2/4 để mai táng.

Minh Thu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI