Người phụ nữ khiến cả Đài Loan sốc khi nói tuổi thật

22/06/2017 - 16:00

PNO - Qua những bức ảnh sau, liệu bạn có đoán được cô gái trong hình bao nhiêu tuổi? Câu trả lời sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

Thoạt nhìn, mọi người dễ dàng nghĩ cô ấy là một sinh viên năm nhất, thế nhưng khi biết được tuổi thật của Lure Hsu, ai cũng phải “há hốc mồm”.

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Chiếc áo ba lỗ cá tính cùng cặp kính khiến Lure trông chẳng khác nào một nữ sinh 14 tuổi.

Lure Hsu từ Đài Loan (Trung Quốc) là ngôi sao mới nhất trên mạng xã hôi. Cô đã làm choáng váng hàng ngàn người với vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Bên cạnh nét trẻ trung là cơ thể rắn chắc, chuẩn không cần chỉnh.

Lure hiện đang là nhà thiết kế nội thất, lần đầu tiên cô được công chúng chú ý vì người em gái Sharon Hsu.

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Lần đầu tiên Lure trở nên nổi tiếng là nhờ lời chúc mừng sinh nhật của cô em gái Sharon.

Sharon Hsu, 35 tuổi, là diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Cô đã mời Lure tham dự một chương trình giải trí cùng mình vào năm 2015.

Vào tháng Tám năm 2015, Sharon đã chia sẻ một bài đăng trên Facebook để chào mừng sinh nhật lần thứ 40 của Lure. Những người hâm mộ của cô đã sốc khi phát hiện ra tuổi thực của Lure.

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Bạn có thể tin người phụ nữ trong hình đã ngoài 40?

Họ nói rằng với khuôn mặt không nếp nhăn và phong cách thời trang năng động, Lure trông hệt như một cô gái tuổi teen.

Từ đó, Lure Hsu nhanh chóng nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội. Hàng vạn người vào kiểm tra tài khoản truyền thông xã hội của cô xem thực hư thế nào.

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Là nhà thiết kế nội thất, gu thời trang và nét trẻ trung của Lure khiến cô trở thành thần tượng "không tuổi" của hàng nghìn người dân đại lục.

Kết quả, tài khoản Instagram của Lure thu hút 230.000 người theo dõi, trong khi tài khoản Facebook được hơn 341.000 người yêu thích.

Thông qua mạng xã hội, Lure chia sẻ các bức ảnh selfies cho thấy cuộc sống tích cực của cô.

Tuần này, những bức ảnh của Lure lại được các phương tiện truyền thông Trung Quốc và Đài Loan chia sẻ rộng rãi. Hai trang mạng Sohu và ET Today gọi cô là "nữ thần không tuổi".

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Theo Lure, bí quyết giúp cô giữ mãi tuổi thanh xuân là uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh.

Các tờ báo ca ngợi làn da mịn màng, cơ thể hoàn hảo của Lure; đồng thời, số người hâm mộ của cô trên Weibo cũng tăng chạm mốc 340.000.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Friday tại Đài Loan, Lure tiết lộ bí quyết đem lại vẻ trẻ trung chính là uống nước và ăn rau. Trong đó, uống đủ nước là yếu tố quan trọng cao nhất.

Lure uống rất nhiều nước mỗi ngày và cố gắng tránh xa đồ uống có đường, chẳng hạn như Coke. Loại thức uống duy nhất ngoài nước lọc mà cô vẫn dùng là một tách cà phê đen vào mỗi buổi sáng.

Nguoi phu nu khien ca Dai Loan soc khi noi tuoi that
Ngoài ra, cô còn siêng năng tập thể dục và bổ sung vitamin,collagen hằng ngày.

Lure còn là fan hâm mộ của chế độ ăn chay và đặc biệt thích món cải thảo pak choi. Cô thường chọn những món ăn có hương vị nhẹ và tránh những loại nước sốt nhiều năng lượng như sa tế và sốt cay.

Lure khuyên phụ nữ nên dưỡng ẩm da mỗi ngày vì “một khi da của ngậm đủ nước, bạn thậm chí không cần phải lo lắng về lão hóa và nếp nhăn”.

Bạn có nhận ra ai là chị, ai là em trong đoạn video của hai chi ẹm tài năng nhà Hsu?

Mặt khác, kem chống nắng cũng rất quan trọng với cô vào mùa hè vì “da của bạn trở nên khô khi bị rám nắng, khiến mụn trứng cá và nếp nhăn nhỏ xuất hiện”.

Lure nói thêm rằng cô bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, bao gồm thuốc viên Vitamin C và collagen, để duy trì làn da sáng không tì vết khi gần bước sang tuổi 42.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI