‘Người mẹ tốt nhất thế giới’ qua đời gây sốc cho gia đình và hàng trăm học sinh

27/09/2017 - 10:41

PNO - Vanessa MacCormack, 30 tuổi, đột ngột qua đời ở nơi được coi là nơi "an toàn và đầm ấm" nhất đối với cô. Chị gái của MacCormack bàng hoàng trước sự ra đi bất thường của người em mà cô coi là "người mẹ tốt nhất thế giới".

Cuối tuần qua, cảnh sát phát hiện người mẹ này đã chết tại nhà riêng ở khu dân cư gần thành phố Boston. Cảnh sát Revere cho biết cô giáo lớp 2 MacCormack được phát hiện nằm bất tỉnh với một số chấn thương trên người tại nhà riêng của mình, ở Massachusetts (Mỹ).

"Kiểm tra sơ bộ cho thấy nạn nhân có chấn thương trên cơ thể và Văn phòng giám định y khoa sẽ xác định nguyên nhân và cách thức cô MacCormack chết", tuyên bố của cảnh sát tiểu bang Massachusetts cho biết.

‘Nguoi me tot nhat the gioi’ qua doi gay soc cho gia dinh va hang tram hoc sinh
Vợ chồng Andrew và Vanessa MacCormack trong một bức ảnh chụp năm 2013. Andrew MacCormack, 29 tuổi, đã bị bắt hôm 26/9 với cáo buộc giết vợ - Ảnh: Facebook

Cảnh sát không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về chấn thương của nạn nhân, và không có nghi phạm nào liên quan đến cái chết bị giam giữ.

MacCormack là một người mẹ đã kết hôn có con gái nhỏ, cô là một giáo viên của Trường Tiểu học Connery. Bà Catherine Latham, hiệu trưởng nhà trường đã ra thông báo về cái chết của cô giáo MacCormack.

"Thay mặt khối trường công lập Lynn, chúng tôi rất đau buồn hay tin cái chết bi thảm của Vanessa MacCormack, một giáo viên lớp hai tại Trường Tiểu học Connery. Cô Vanessa đã dạy ở Connery 5 năm và làm việc trong khu học chánh này 7 năm”, bà Latham nói .

Bà hiệu trưởng nói: "Cô Vanessa là một nhà giáo tài năng và tận tụy, một người đồng nghiệp hồn hậu, tốt bụng và nhiệt tình. Bắt đầu từ ngày mai, các nhân viên tư vấn sẽ có mặt tại trường Connery trong suốt một tuần để giúp học sinh và nhân viên nhà trường vượt qua thời điểm khó khăn nhất này”.

CBS News đưa tin chồng của cô giáo, Andrew, được chụp ảnh vội vã rời khỏi khu nhà mang theo một chiếc ghế trẻ em, nước mắt rơi lã chã.

Angela Masucci, chị gái MacCormack, nói với CBS News rằng cô giáo là "người mẹ tốt nhất thế giới”.

Masucci nói: "Từ ngữ không thể miêu tả được em gái tôi, em tôi là người mẹ tốt nhất thế giới, cô ấy đã làm mọi thứ cho con gái mình và còn có rất nhiều kế hoạch cho con”.

Masucci cho biết MacCormack rất thân với chị gái.

Masucci nói: "MacCormack là một định nghĩa thực sự về một con người của gia đình. Cô kể lại rằng cô giáo lớp 2 luôn là hạt nhân của người thân tại ngôi nhà xinh xắn của mình, một ngôi nhà được thiết kế rất đẹp theo kênh truyền hình thiết kế nhà HGTV của Mỹ, và luôn luôn cố gắng duy trì một gia đình đầm ấm”.

‘Nguoi me tot nhat the gioi’ qua doi gay soc cho gia dinh va hang tram hoc sinh
Các bằng chứng cho thấy Vanessa bị sát hại vì nạn bạo hành gia đình trong căn nhà ấm cúng của mình - Ảnh: Getty Images

Chị gái Masucci còn nói: "Ngoài việc gần gũi với cá nhân tôi, Vanessa còn ngưỡng mộ vợ chồng anh trai Joe và con trai của họ. Cô ấy nói chuyện với họ mỗi ngày và rất sung sướng vì con gái mình có anh trai xấp xỉ tuổi để chúng có thể chơi được với nhau”.

“Em tôi có quan hệ gần gũi nhất với cha mẹ của chúng tôi. Mọi người hay đến nhà Vanessa vì em tôi luôn là chủ nhà hiếu khách, hết mực yêu quý gia đình của mình”.

Những người hàng xóm của MacCormack nói với CBS News rằng họ lo lắng không biết khu vực này còn an toàn sau cái chết của cô hay không.

Hugh McLellan, một người hàng xóm, nói với CBS News rằng: "Tôi cảm thấy lo lắng một chút, tôi có người vợ bị bệnh ở trên lầu”. Một người hàng xóm khác, Tony Gnerre, cho biết: "Đây là lần đầu tiên ở đây xảy ra câu chuyện đáng sợ như vậy”.

Trong một diễn biến mới nhất, kênh truyền hình Fox News đưa tin người chồng của cô giáo MacCormack đã bị bắt hôm 26/9 với cáo buộc đã sát hại vợ mình.

"Các bằng chứng cho thấy cô bị sát hại vì nạn bạo hành gia đình, trong căn nhà ấm cúng của mình”, Daniel Conley, công tố viên hạt Suffolk ra tuyên bố cho biết.

Tố Quyên (Theo Fox Business, CBS News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI