Người đàn ông bị bắt vì lấy vợ, rồi cưới cả con gái của vợ

09/01/2018 - 10:32

PNO - Một người đàn ông Mỹ tên là Christopher I Hauptmann đã bị bắt do kết hôn với một người phụ nữ, sau đó lại cưới con gái riêng của vợ mà không ly dị với vợ trước.

Christopher I Hauptmann, 44 tuổi, kết hôn với bà Shannon Deitrich ở Florida vào tháng 11/2015.

Tháng 9 năm sau, Hauptmann quyết định cưới luôn cô con gái riêng của vợ là Kaylee Durovick, 18 tuổi.

Nguoi dan ong bi bat vi lay vo, roi cuoi ca con gai cua vo
Christopher Hauptmann cưới Kaylee Durovick (bên trái) làm vợ. Trước đó chưa đầy một năm, ông kết hôn với mẹ cô gái này, Shannon Deitrich (bên phải).

Vào thời điểm đó, Hauptmann vẫn chưa ly hôn với Shannon Deitrich. Như vậy, cùng lúc Hauptmann làm chồng của 2 mẹ con bà Deitrich và Durovick.

Hiện tại, Hauptmann vẫn duy trì quan hệ vợ chồng với Durovick.

Các nhà chức trách ở Pennsylvania bắt đầu tình nghi về Hauptman sau khi nhận được các báo cáo rằng ông sử dụng bí danh và sở hữu một khẩu súng trái phép. 

Theo thông tin ban đầu do trang Penn Live đưa, các thám tử ở quận Northumberland phát hiện ra Hauptmann đã sử dụng tên gọi Christopher Buckley trong các văn bản pháp lí.

Hauptmann đã xin không tranh luận về việc kết hôn với hai người vợ, lừa dối chính quyền và sở hữu súng như lời buộc tội trong phiên tòa tại Tòa án hạt Northumberland.

Với việc xin không tranh luận, Hauptmann thừa nhận rằng có đủ chứng cứ cho thấy ông phạm tội như trong các lời cáo buộc, tuy nhiên, ông vẫn không nhận là mình có tội.

Luật sư bào chữa của Hauptmann là Peter Kay trả lời trên tờ Daily Item: "Đã có một cơ hội mở ra để ông ấy (Hauptmann) có được sự đoan chắc và kết thúc tranh cãi. Ông ấy đã trải qua thời gian dài trong tù".

Peter Kay nói thêm rằng thân chủ của ông muốn "khép lại chương này trong cuộc đời của ông ấy".

Các thẩm phán đã kết án ông án tù, trong khoảng một năm trừ một ngày cho tới hai năm trừ một ngày tù giam, và 10 năm quản thúc. Ông cũng bị cấm tiếp xúc với bà Deitrich.

Thời gian chịu án tù sẽ được trừ vào 322 ngày mà ông bị tạm giam do không thể nộp khoản bảo lãnh 300.000 USD.

Chinh Lê (theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI