Người dẫn chương trình của Fox ‘lỡ lời’ về Ivanka

28/04/2017 - 07:26

PNO - Người dẫn chương trình Fox News Jesse Watters tuyên bố anh ta 'nghỉ phép một ngày' sau sự cố bình luận ám chỉ tục tĩu về Ivanka Trump.

Trước đó, trong một chương trình của Fox News, Watters cười đầy ngụ ý và nói rằng anh ta “thích cái cách cô cầm micro” trong lần cô xuất hiện tại một sự kiện ở Berlin.

Nguoi dan chuong trinh cua Fox ‘lo loi’ ve Ivanka
Người dẫn chương trình Fox News Watters đã phải “đi trốn” sau sự cố bình luận gây tranh cãi về Ivanka, ái nữ của Tổng thống Trump - Ảnh: Twitter Image

Ngày hôm sau, Watters phủ nhận câu nói của mình ám chỉ hành động tình dục, mà chuyển sang ca ngợi giọng nói của Ivanka "giống như một DJ nhạc jazz".

Watters được coi là người bảo trợ của người dẫn chương trình Bill O'Reilly mới bị Fox sa thải vì bị khiếu nại quấy rối tình dục.

Vài giờ sau khi Watters thanh minh về sự cố, anh ta bất ngờ tuyên bố sẽ nghỉ phép một ngày.

Sau một đoạn phim về bóng chày, Watters nói với các phóng viên khác của Fox: "Tôi sẽ đi nghỉ với gia đình, vì vậy tôi sẽ không đến đây vào ngày mai”.

Chương trình chuyển sang đoạn về một con lười chào đời tại vườn thú Memphis.

"Tôi sẽ trở lại vào thứ hai, vì vậy đừng nhớ tôi quá nhiều", anh ta nói thêm.

Chương trình thứ Bảy của anh ta, Watters 'World, sẽ được một đồng nghiệp khác đảm nhiệm.

Watters đưa ra lời bình luận gây tranh cãi về Ivanka trong chương trình The Five phát trong khung giờ vàng sau khi Fox tuyên bố sa thải O'Reilly vào tuần trước.

Watters nói về cử tọa tại buổi tọa đàm về nữ doanh nhân ở Berlin (Đức): "Thật buồn cười, người ta nói tôn trọng phụ nữ, vậy mà khi có cơ hội để tôn trọng một phụ nữ như thế, họ lại la ó và huýt sáo”.

Nguoi dan chuong trinh cua Fox ‘lo loi’ ve Ivanka
Ivanka phát biểu tại cuộc hội thảo về nữ doanh nhân ở Berlin (Đức) - Ảnh: Getty Images

"Vì vậy, tôi không thích những gì đang xảy ra ở đây, nhưng tôi thực sự thích cách Ivanka cầm cái micro ấy”, anh ta nói và nhìn thẳng đầy ngụ ý vào ống kính máy quay.

Watters từng gây tranh cãi về các bình luận liên quan đến người dân vô gia cư của thành phố New York và khu phố Hoa kiều Chinatown của thành phố.

Tháng trước, anh ta phỏng vấn Tổng thống Donald Trump trên boong chiếc Air Force One, và trở thành một trong số 45 người được Tổng thống theo dõi trên Twitter.

Thông báo nghỉ phép đột ngột của Watters xuất hiện trong bối cảnh Fox đang tìm cách hồi phục sau những cáo buộc quấy rối tình dục dẫn đến việc từ chức của O'Reilly và người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Fox News, ông Roger Ailes.

Hôm 25/4, , Kelly Wright, phóng viên kỳ cựu của Fox, đã tham gia vụ kiện cùng với 12 nhân viên và cựu nhân viên tố cáo các nhà điều hành biết về sự kỳ thị giới tính và phân biệt chủng tộc, nhưng không làm gì để ngăn chặn nó.

Fox News nói rằng đài này "kịch liệt bác bỏ cáo buộc phân biệt chủng tộc".

Các nhà quan sát truyền thông Mỹ và các nhân vật của Fox News đã phản ứng dữ dội bình luận “tục tĩu” của Watters về Ivanka.

Tố Quyên (Theo BBC News) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI