Mẹ gói con trong bọc xốp rồi gửi chuyển phát nhanh đến trại trẻ mồ côi

12/08/2017 - 06:26

PNO - Người mẹ ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, gói đứa con gái mới sinh vào túi nhựa đen, và gửi đến trại trẻ mồ côi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh.

Nhân viên chuyển phát nhanh cảm thấy chiếc túi nhựa đen có vấn đề và muốn kiểm tra ngay lúc nhận hàng, nhưng người phụ nữ đã ngăn cản anh.

Tuy nhiên, trên đường đi đến trại trẻ mồ côi vào chiều thứ Tư 9/8, người giao hàng nhận ra rằng chiếc túi bó bí ẩn mà anh đang mang bắt đầu chuyển động và khóc.

Sau khi kiểm tra, anh phát hiện ra rằng có một đứa trẻ sơ sinh được bọc kín trong nhiều lớp túi nhựa.

Đoạn video lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội tại Trung Quốc cho thấy đám đông tụ tập quanh đứa trẻ sơ sinh, trong khi người chuyển phát nhanh đợi các nhà chức trách đến.

 

Vào chiều hôm đó, thời tiết ở Phúc Châu đặc biệt nóng, có nơi vượt quá 37 độ C, vì thế mọi người đều cố gắng giữ cho đứa trẻ không bị mất nước.

Ngay sau đó, người mẹ 24 tuổi từ tỉnh Tứ Xuyên đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội bỏ rơi con ruột. Theo luật pháp Trung Quốc, cô ấy có thể đối mặt với án tù lên đến 5 năm.

Me goi con trong boc xop roi gui chuyen phat nhanh den trai tre mo coi
Mọi người cố gắng hạ nhiệt và giữ ẩm cho đứa bé sơ sinh vài ngày tuổi.

Bé gái được đưa đến bệnh viện huyện Tế Hà ở thành phố Phúc Châu. Theo các phương tiện truyền thông địa phương, nhân viên bệnh viện xác nhận rằng cô bé vài ngày tuổi hiện đang trong tình trạng ổn định.

Linh La (Theo Shanghaiist, Straistimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI