Khi cả thế giới quay lưng, Messi vẫn còn vợ và mẹ

22/06/2018 - 10:27

PNO - Argentina khó cửa bước vào vòng trong sau trận thua thảm hại 0-3 trước Croatia. Messi, từ người hùng Argentina, bỗng hóa tội đồ.

Nhưng, ngay lập tức, mẹ và vợ Messi lên tiếng ủng hộ, bảo vệ anh, sẵn sàng “cân” cả thế giới.

Lầm lũi bước ra sân và hứng cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ, Messi cúi gục đầu thất vọng. Trên khán đài, cổ động viên Argentina thẫn thờ còn trên mạng xã hội, hàng loạt lời chê bai, chỉ trích nhắm vào Messi.

Có người còn bình luận khuyên anh nên nghỉ hưu sớm là vừa. Những điều ấy khiến trái tim mẹ và vợ Messi tan nát.

Khi ca the gioi quay lung, Messi van con vo va me
Khoảnh khắc thất vọng của Messi sau trận thua 0-3 trước Croatia.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình El Trece, bà Celia Cuccittini, mẹ Messi xúc động: “Mọi người nói con tôi xem thường những trận đấu tại World Cup, nói Messi không nỗ lực hết mình. Sự thật không phải vậy đâu. Chính chúng tôi từng thấy Messi chịu đựng, khóc và dày vò vì những thất bại”.

Khi ca the gioi quay lung, Messi van con vo va me
Bà Celia Cuccittini kể, con trai của bà có một ước mơ cháy bỏng là được ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia và mang cup vô địch về cho Argentina.

Không ai tin anh đá hỏng cú sút phạt 11m trong trận gặp Iceland, chỉ mẹ anh hiểu con trai bà đã chịu áp lực khủng khiếp đến thế nào khiến nỗ lực trôi tuột.

Mẹ Messi kể: “Chúng tôi cùng Messi hứng chịu chỉ trích. Tôi chỉ nói với Messi rằng, con hãy làm những điều con tin và nỗ lực hết mình. Gia đình luôn ở bên Messi”.

Khi ca the gioi quay lung, Messi van con vo va me
Chỉ sau 10 tiếng đăng tải, bức ảnh này nhận đến 1,3 triệu lượt thích.

Trong khi cả thế giới ném tất cả bực dọc cho Messi, vợ anh là Antonella Roccuzzo đã làm điều ngược lại. Trên Instagram cá nhân, Antonella Roccuzzo chia sẻ hình ảnh vợ chồng anh chụp cùng ba cậu con trai kèm lời động viên: “Mẹ con em luôn ở bên anh, yêu anh hơn bao giờ hết”.

Không ít người hâm mộ xúc động với tình cảm vợ Messi dành cho anh. Có người để lại bình luận: “Một gia đình hạnh phúc, và đừng nghe những điều vô nghĩa ngoài kia! Tôi ủng hộ Messi”.

Một người khác bình luận: “Dù anh thắng hay thua thì anh vẫn là cầu thủ giỏi nhất”.

Anh Thông (Theo Daily Mail, The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI