Kẻ sát hại bé Nhật Linh đang dần lộ diện?

09/04/2017 - 10:41

PNO - Trên chiếc cặp sách của bé Lê Thị Nhật Linh, bị sát hại tại Nhật, cảnh sát đang lần tìm dấu vết của hung thủ từ một điểm khả nghi.

Sau khi tìm thấy thi thể bé Nhật Linh hôm 26/3 ở khu vực kênh thoát nước tại Abiko, vài ngày sau, cảnh sát đã phát hiện ra chiếc cặp sách mà bé Linh mang vào ngày em mất tích.

Cảnh sát lần tìm manh mối thủ phạm từ thẻ tên bị mất trên cặp của bé Lê Thị Nhật Linh. Nguồn: NHK

Cha của bé Nhật Linh xác định cặp sách và quần áo, tìm thấy ở sông Tone, là của con gái anh.

NHK cho hay, tấm thẻ ghi tên gắn trên chiếc cặp sách đã biến mất. Cảnh sát Nhật Bản đang tìm kiếm theo hướng có thể chiếc thẻ này đã bị tháo ra và ném đi.

Từ dấu hiệu này, cảnh sát điều tra xem có dấu vân tay nào sót lại, hoặc manh mối để lại từ chiếc cặp bị vứt thẻ tên này hay không.

Cặp sách, quần áo và vật dụng tuỳ thân của bé Nhật Linh được tìm thấy rải rác 1km dọc sông Tone, thành phố Bando, Tỉnh Ibaraki.

Hôm 2/4 vừa qua, thi hài bé Nhật Linh đã được đưa về Việt Nam, mai táng tại quê nhà ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Tại Nhật Bản, cảnh sát vẫn nỗ lực truy tìm thủ phạm sát hại bé Nhật Linh.

Cùng lúc đó, cảnh sát cùng các nhà chức trách, trường học và phụ huynh gần nơi bé Linh sống tăng cường an ninh trên dọc các tuyến đường đi học của học sinh.

Minh Thu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI