Hoàng tử William mệt mỏi, 'gà gật' vì chăm con

26/04/2018 - 21:01

PNO - Trong suốt buổi lễ tại Tu viện Westminster vào thứ Tư vừa qua, Hoàng tử William trông mệt mỏi và phải cố gắng để tỉnh táo.

Vào lúc 11h01 ngày 23/4 (giờ địa phương), công nương Kate đã hạ sinh con thứ ba, nặng khoảng 3,8kg, tại bệnh viện Lindo Wing of St Mary, London, Anh quốc.

Hoang tu William met moi, 'ga gat' vi cham con
Hai ngày sau khi con thứ ba chào đời, Hoàng tử William 'gà gật' trong buổi lễ tại Tu viện Westminster.

Chỉ hai ngày sau, Hoàng tử William – cùng với Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle - tham dự buổi lễ Anzac Day tại Tu viện Westminster để tưởng nhớ những người đã khuất trong cuộc chiến tranh New Zealand và Australia.

Công tước xứ Cambridge được cho là đã nói chuyện rất vui vẻ với những người tham gia buổi lễ về việc công bố tên của thành viên hoàng gia mới chào đời.  

Theo Daily Mail, dù có vẻ ngoài mệt mỏi, hoàng tử William vui vẻ xác nhận: “Kate và em bé may mắn đều khỏe mạnh. Thật tốt là con ăn ngủ rất ngoan.”

Hoang tu William met moi, 'ga gat' vi cham con
Dẫu vậy, Hoàng tử vẫn vui vẻ nói đùa với mọi người về việc đặt tên con.

Theo tờ Telegraph, trong chuyến thăm nước Anh, Alexander Downer - Ủy viên cao cấp Australia - đã đề xuất Công tước xứ Cambridge lấy tên mình đặt cho hoàng tử bé. William trả lời: “Đó là một cái tên hay. Thật hài hước.”

Trong khi đó, Sir Jerry Mateparae, Ủy viên cao cấp New Zealand, được cho là cũng sẽ rất vui nếu hoàng tử nhỏ có tên giống mình. Đáp lại, ‘ông bố hoàng gia’ vui vẻ nói: “Cái tên ấy rất mạnh mẽ đấy.”

Ngọc Anh (theo BI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI