Hoảng hồn bé trai 10 tuổi bay khỏi đường trượt nước

29/05/2017 - 14:25

PNO - Các nhân chứng nói rằng cậu bé bị văng khỏi máng trượt nước ở đoạn cuối, nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ và trầy xước.

Cậu bé mười tuổi bị "hất văng" khỏi máng trượt ở công viên nước vừa khánh thành tại California (Mỹ).

Vụ việc xảy ra vào ngày thứ Bảy 27/5 ngay sau buổi khai trương công viên nước The Wave ở Dublin, với đường trượt mới tên là Emerald Plunge.

Hoang hon be trai 10 tuoi bay khoi duong truot nuoc
 

Qua đoạn phim ghi lại thời điểm cậu bé bay khỏi đường trượt nước rồi trượt dài trên mặt đất bê tông, có thể thấy nạn nhân dường như không bị thương nặng vì cậu nhanh chóng đứng dậy đi ra khỏi khu vực.

 

Các nhân chứng nói rằng cậu bé hoảng sợ, cũng như bị trầy xước nhiều trên vai và lưng.

Một người kể lại: "Tôi đứng ngay đó. Cậu bé rất run nhưng có vẻ ổn. Các nhân viên cứu hộ chạy đến và ngay lập tức đưa nạn nhân vào phòng sơ cứu”.Sau đó, phụ huynh cũng đưa cậu bé đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát một lần nữa..

Sự cố xảy ra chỉ trong vòng 90 phút kể từ khi đường trượt khánh thành.

Trên trang web của công viên nước, Emerald Plunge được giới thiệu là đường trượt dành cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh với góc nghiêng 80 độ.

Theo quy định, người chơi phải bắt chéo hai tay và hai chân khi trượt, nhưng cảnh quay lại cho thấy cậu bé không làm đúng như hướng dẫn.

Hoang hon be trai 10 tuoi bay khoi duong truot nuoc
 

Công viên đang tạm đóng cửa Emerald Plunge và một đường trượt khác là Dublin Screamer để điều tra rõ thêm vụ việc. Đồng thời, họ muốn tăng áp lực nước để làm chậm tốc độ của người chơi.

Năm ngoái, một cậu bé 10 tuổi tên Caleb Thomas Schwab đã tử vong tại đường trượt nước bằng phao Verruckt, cao 51m tại một công viên nước Schlitterbahn ở Kansas (Mỹ).

Hoang hon be trai 10 tuoi bay khoi duong truot nuoc
Đường trượt "điên rồ" khiến cậu bé 10 tuổi mất mạng tại Kansas

Verruckt, nghĩa là "điên rồ" trong tiếng Đức, được chứng nhận là đường trượt nước cao nhất thế giới theo Guinness World Records.

Vì quá nhẹ cân, chiếc phao trượt của Caleb đã bay lên đập vào lưới bảo hộ, khiến cậu bé tử vong ngay lập tức.

Tấn Vĩ (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI