Hành khách cố ý ăn đậu phộng, bé 4 tuổi bất tỉnh trên máy bay

16/08/2014 - 10:45

PNO - PNO - Dù đã được cảnh báo trên máy bay có một bé gái mẫn cảm với đậu phộng, có thể bị sốc phản vệ khi tiếp xúc với loại thực phẩm này, một nam hành khách vẫn bất chấp nguy hiểm xảy ra với người khác.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hanh khach co y an dau phong, be 4 tuoi bat tinh tren may bay 

Fae Platten và bố trên chuyến bay...nguy hiểm bất ngờ ấy -  Ảnh: Express UK

Tuần trước, trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Ryanair (Ireland), bé gái Fae Platten (4 tuổi) trở về nhà sau một kỳ nghỉ của gia đình. Fae Platten bị dị ứng bẩm sinh với đậu phộng. Gia đình của em đã báo với nhân viên trên máy bay và nhân viên đã thông báo ba lần liên tục, yêu cầu không mua bán đậu phộng cũng như ăn đậu phộng trong chuyến bay này, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho Fae.

Thế nhưng, có một hành khách người Zimbabwee vẫn mở bao đậu phộng, thậm chí còn lớn tiếng khi được hành khách ngồi ghế trên nhắc nhở. Anh ta nói rằng mình muốn làm gì thì làm.

Hậu quả là sau đó ít phút, bé Fae Platten ngồi cách anh ta 4 dãy ghế bắt đầu nổi mẩn đỏ trên khuôn mặt, em không ngừng gãi những chỗ ngứa ở cổ. Không lâu sau, em bất tỉnh khiến gia đình em vô cùng hoảng hốt.

May mắn là sau đó, em tỉnh lại và được chuyển ngay đến bệnh viện ngay sau khi máy bay hạ cánh.

Một ngày sau đó, mẹ của bé gái Fae đã chia sẻ câu chuyện này trên Facebook: “Anh ta thật ích kỷ. Anh ta cố tình bỏ qua lời thông báo, chỉ biết nghĩ đến nhu cầu cá nhân của mình mà khiến một đứa trẻ lâm vào tình trạng nguy hiểm”. Câu chuyện của bé Fae đến nay đã được hơn 2.000 người chia sẻ.

Trước sự việc này, hãng hàng không Ryanair đã quyết định cấm bay đối với nam hành khách trên trong hai năm.

THIÊN ANH (Theo express.co.uk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI