Giận chồng, mẹ bỏ rơi ba con nhỏ nheo nhóc giữa phố lúc nửa đêm

08/08/2017 - 06:07

PNO - Người mẹ Trung Quốc bỏ rơi ba đứa trẻ, từ 2 đến 7 tuổi trên phố vào giữa đêm, nhằm bắt chồng “đối mặt với trách nhiệm”.

Hai bé trai, bảy và năm tuổi, cùng em gái hai tuổi được đưa đến sở cảnh sát ở thị trấn Taizhou, tỉnh Chiết Giang, sau khi người dân phát hiện cả ba lang thang trên đường phố vào khoảng 2 giờ sáng hôm thứ Sáu 5/7.

Sau khi trò chuyện, cảnh sát phát hiện ra rằng cha của ba em là một công nhân nhập cư từ tỉnh Hà Nam và từng làm việc tại một công ty giặt ủi trong thành phố.

Gian chong, me bo roi ba con nho nheo nhoc giua pho luc nua dem
Người dân tìm thấy ba đứa trẻ lang thang trên đường lúc 2 giờ sáng nên đã báo với cảnh sát.

Ông chủ của công ty cho biết vài ngày trước đó, mẹ của đám trẻ đã đến tìm chồng, nhưng ông nói với cô rằng chồng cô đã bỏ đi vài tháng trước.

Ông không biết cả hai vợ chồng hiện đang ở đâu nhưng có thể cung cấp số điện thoại cho cảnh sát.

Sau khi nhận số điện thoại, cảnh sát đã gọi cho người mẹ, cô nói với họ rằng mình đang ở trạm xe buýt và hứa sẽ đợi ở đó cho đến khi gặp các con.

Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa bọn trẻ đến trạm, người mẹ đã bỏ đi và tắt nguồn điện thoại.

Gian chong, me bo roi ba con nho nheo nhoc giua pho luc nua dem
Hiện các bé đang được chăm sóc tại trung tâm bảo trợ trẻ em tạm thời.

Người mẹ đã dắt các con từ Hà Nam đến Chiết Giang để tìm chồng, nhưng trở nên nản lòng khi biết rằng anh ấy đã biến mất không dấu vết.

Trong cuộc hội thoại với cảnh sát trước đó, cô giải thích rằng việc bỏ rơi ba đứa trẻ là cách để đánh vào tâm lý của chồng, buộc anh ấy có trách nhiệm hơn với gia đình, vì cô tin rằng anh vẫn còn ở gần nhưng cố gắng tránh mặt bốn mẹ con.

Hiện ba đứa trẻ đang nương náu tại một trung tâm chăm sóc tạm thời ở miền đông Trung Quốc, trong lúc cơ quan chức năng tìm kiếm cha mẹ chúng. Theo báo cáo,  người mẹ có thể phải đối mặt với tội bỏ rơi trẻ em.

Tấn Vĩ (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI