Giải thưởng Oscar suýt bị cưỡng đoạt!

06/03/2018 - 07:10

PNO - Terry Bryant, 47 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội trộm cúp Oscar của nữ diễn viên Frances McDormand sau lễ trao giải Oscar tối 4/3.

Cảnh sát Los Angeles cho biết như trên sau khi có tin chiếc cúp Oscar bị "cưỡng chiếm" đã trở về với chủ nhân.

Giai thuong Oscar suyt bi cuong doat!
Frances McDormand, nữ diễn viên đoạt giải Oscar cho bộ phim truyền hình "Ba bảng quảng cáo bên ngoài Ebbing, Missouri", chụp ảnh lưu niệm với giải thưởng tại phòng báo chí Nhà hát Dolby ở Los Angeles hôm 4/3 - Ảnh: AP

"Sau một thời gian ngắn ‘chia ly’, Frances và chiếc cúp Oscar của bà đã đoàn tụ hạnh phúc. Frances McDormand tổ chức đón chiếc cúp trở lại bằng chiếc bánh cheeseburger đúp đặt mua ở cửa hiệu In-N-Out Burger”, Simon Halls, cố vấn công chúng của McDormand, nói với hãng tin AP.

McDormand nhận được giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong "Ba bảng quảng cáo bên ngoài Ebbing, Missouri".

Giai thuong Oscar suyt bi cuong doat!
Frances McDormand nhận cúp Oscar hôm 4/3 - Ảnh: AP

Cảnh sát Herrera nói bức tượng nhỏ Oscar bị đánh cắp khi diễn ra Vũ hội Thống đốc sau bữa tiệc và kẻ trộm Bryant có một vé tham dự sự kiện này.

Nữ diễn viên hai lần đoạt giải Oscar từng nhận các giải thưởng tại giải Quả Cầu Vàng, Screen Actors Guild, Independent Spirit và BAFTA, đã đánh bại Sally Hawkins của "The Shape of Water", Margot Robbie của “I, Tonya Lady Bird", Saoirse Ronan của “Lady Bird” và Streep của “The Post” – người 21 lần được đề cử, tại lễ trao giải hôm Chủ nhật.

Trong "Ba biển quảng cáo", McDormand đóng vai Mildred Hayes, một phụ nữ cứng rắn tìm kiếm công lý sau khi con gái mình bị sát hại trong một bộ phim tội phạm.

McDormand nhận được giải Oscar đầu tiên năm 1996 với bộ phim "Fargo", do Joel Coen, chồng bà, và Ethan, anh trai, đạo diễn.

Giai thuong Oscar suyt bi cuong doat!
Frances McDormand với chiếc cúp Oscar trên sân khấu - Ảnh: AP

Bryant bị bắt giữ sáng 5/3 với khoản tiền tại ngoại hầu tra 20.000 USD.

Một video đăng trực tuyến trên một trang Facebook có thể là của Bryant cho thấy anh ta hôn và phô trương một bức tượng nhỏ trong Vũ hội Thống đốc.

Trong video, Bryant nói với mọi người rằng đây là chiếc cúp của anh ta, do nhóm của anh ta nhận được và hôn lên đầu bức tượng nhỏ.

Rồi anh ta xoay một vòng, yêu cầu mọi người hãy chúc mừng mình.

Tuy nhiên, không ai có tên là Terry Bryant được trao giải Oscar tối Chủ nhật.

Tô Châu (Theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI