Donald Trump hằn học vì bị nhà thiết kế đá xéo

19/01/2017 - 16:30

PNO - Ở thời điểm cận kề lễ nhậm chức, ông Trump không giấu được sự hằn học khi nói về nhà thiết kế nổi tiếng từ chối thiết kế trang phục cho tân Đệ nhất phu nhân.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox News ngày 18/1 (hai ngày trước lễ nhậm chức), ông Trump vẫn giữ phong thái sẵn sàng nổi nóng và sôi sục khi nhắc đến nhà thiết kế Tom Ford.

Ông đáp trả rằng nhà thiết kế này dựng chuyện về việc từ chối thiết kế cho bà Melania sau khi được yêu cầu. Ông khẳng định vợ ông không hề để mắt đến thiết kế của Tom Ford.  

Trước đó, nhà thiết kế Tom Ford kể với truyền thông rằng bà Melania từng liên hệ đặt hàng một bộ trang phục chuẩn bị cho lễ nhậm chức của ông Trump. Tuy nhiên, nhà thiết kế từ chối và đưa ra lý do trang phục của thương hiệu này được làm từ chất liệu vải và phụ kiện của Italia, rất đắt tiền và sang trọng.  

Donald Trump han hoc vi bi nha thiet ke da xeo
Bà Melania Trump rạng ngời trong trang phục của Ralph Lauren trong đêm ông Trump tuyên bố đắc cử - Ảnh: BizPac Review

Trong khi đó, ông Trump luôn xây dựng hình ảnh và tiêu chí về một nước Mỹ vĩ đại, tất cả đều phải được sản xuất từ Mỹ. Do đó nhà thiết kế Tom Ford cho rằng bà Melania nên mặc trang phục thiết kế mang phong cách mà bất cứ người dân Mỹ nào cũng theo được.  

Đây là cách từ chối vô cùng thâm thúy của nhà thiết kế người Mỹ mang phong cách châu Âu Tom Ford. Ông cũng từng cho biết ông bỏ phiếu ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng vừa qua.  

Đảm nhận chuẩn bị trang phục cho thành viên của gia đình Tổng thống trong các sự kiện nổi tiếng và vinh dự hiếm có của các nhà thiết kế. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên có vụ lùm xùm giữa bà Melania Trump và giới thiết kế thời trang.

Donald Trump han hoc vi bi nha thiet ke da xeo
Trang phục của Ralph Lauren giúp tôn lên dáng vẻ quyến rũ của bà Melania Trump - Ảnh: Mirror

Mặt khác, ngay sau khi ông Trump đắc cử, nhà thiết kế người Pháp Sophie Theallet lập tức tuyên bố không bao giờ thiết kế cho bà Melania vì thương hiệu của bà là nói không với tất cả sự phân biệt và định kiến nào, ngược lại hoàn toàn với phong thái của ông Trump.  

Một số nhà thiết kế trước đây từng công khai nói không với việc chuẩn bị trang phục cho bà Melania gồm Marc Jacobs, Joseph Altuzarra, Phillip Lim, Humberto Leon. 

Hiện hai nhà thiết kế có thể xuất hiện với vị trí nhà thiết kế cho trang phục của tân Đệ nhất phu nhân trong lễ nhâm chức là Ralph Lauren và Karl Lagerfeld.

Di Lâm (Theo Mirror, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI