Đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng rục rịch chuẩn bị theo chồng sang gặp Nữ hoàng Anh

22/11/2016 - 06:33

PNO - Hiện bà Melania đang chuẩn bị cho những chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng với chồng trên cương vị Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Giới chức Anh dự định mời Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump và phu nhân Melania thăm Anh và diện kiến Nữ hoàng Anh Elizabeth II vào mùa hè tới sau khi ông Trump chính thức nhậm chức.

Một nguồn tin thân cận nói với tờ Sunday Times ở London rằng, Chính phủ Anh đang sử dụng sự lịch sự như một “vũ khí bí mật” để thuyết phục ông Trump đảm bảo thỏa thuận tự do thương mại với Anh và để tạo ảnh hưởng đối với suy nghĩ của ông Trump về Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), Syria và các vấn đề đối ngoại. 

De nhat phu nhan Melania Trump cung ruc rich chuan bi theo chong sang gap Nu hoang Anh
Melania Trump cũng rục rịch chuẩn bị theo chồng sang gặp Nữ hoàng Anh

Dẫn lời hai Bộ trưởng và một quan chức cấp cao thân cận với phố Downing, Sunday Times tiết lộ các cuộc thảo luận giữa giới chức Anh và nhóm chuyển giao của ông Trump sẽ sớm bắt đầu để xác định thời điểm ông Trump thăm Anh, dự kiến diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm sau. 

Một nguồn tin chính phủ cho hay cuối tuần trước, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump nói với những người ủng hộ Brexit rằng ông “mong chờ điều đó (gặp Nữ hoàng)” bởi mẹ của ông luôn yêu mến Nữ hoàng. Trước đó, trong cuộc điện thoại ngày 10/11, ông Trump đã mở lời mời Thủ tướng Anh Theresa May thăm Mỹ càng sớm càng tốt. 

Bà Melania Trump, tân Đệ nhất phu nhân, người vẫn sẽ ở lại New York sau khi ông Trump chuyển vào Nhà Trắng, sẽ đồng hành cùng với chồng trong chuyến thăm Nữ hoàng Elizabeth II.

Hiện bà Melania đang chuẩn bị cho những chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng với chồng trên cương vị Đệ nhất phu nhân nước Mỹ. Bà sẽ trở thành hậu phương vững chắc luôn sát cánh với tân tổng thống Donald Trump để cùng ông "biến nước Mỹ vĩ đại trở lại".

De nhat phu nhan Melania Trump cung ruc rich chuan bi theo chong sang gap Nu hoang Anh
Hai vợ chồng tổng thống tân cử Donald Trump tình cảm trong chiến dịch tranh cử.

Gần đây, theo một nguồn tin thân cận với ban chuyển giao quyền lực của ông Trump, bà Melania và con trai Barron sẽ tiếp tục sống tại tòa nhà Trump Tower ở thành phố New York để Barron tiếp tục việc học ở trường Upper West Side.

Bà Melania chỉ đến Nhà Trắng khi cần thiết, bởi vì mối quan tâm chính của bà là cậu con trai 10 tuổi của mình. Bà Melania dành hết thời gian chăm sóc Barron, không thuê vú em và thường xuyên đưa đón con trai đi học.

Tuy nhiên “bà Melania luôn ủng hộ chồng và sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết với tư cách đệ nhất phu nhân”, một nguồn tin khác cho hay.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI