Đám cưới Hoàng gia Anh dành 'vé' cho 1.200 'dân thường'

03/03/2018 - 07:21

PNO - Hoàng tử Harry và vị hôn thê của ông, Meghan Markle, đã mời 2.640 người đến khuôn viên lâu đài Windsor dự đám cưới Hoàng gia của mình vào ngày 19/5 sắp tới.

Cung điện Kensington hôm 2/3 cho biết các vị khách mời đến từ khắp nơi trên đất nước Anh sẽ có thể chứng kiến thời khắc chú rể và cô dâu xuất hiện và có mặt tại vị trí chính để xem lễ diễu hành sau hôn lễ.

Dam cuoi Hoang gia Anh danh 've' cho 1.200 'dan thuong'
Đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được cử hành ngày 19/5 tại lâu đài Windsor - Ảnh: W Magazine

"Hoàng tử Harry và bà Meghan Markle nói rằng họ muốn ngày cưới của mình được cử hành làm sao để cho phép các thành viên của công chúng cũng cảm thấy họ là một phần của hôn lễ”, cung điện Kensington ra tuyên bố cho biết.

“Đám cưới này, giống như tất cả các đám cưới khác, sẽ là khoảnh khắc của niềm vui và nó phản ánh tính cách và giá trị của cô dâu chú rể”, tuyên bố nhấn mạnh.

Khoảng 1.200 người trong số khách mời là thành viên của công chúng. Khoảng 200 người đại diện cho các tổ chức từ thiện và các tổ chức khác được vợ chồng Hoàng tử Harry hỗ trợ.

Ngoài các thành viên Hoàng gia, còn có học sinh các trường địa phương và cư dân cộng đồng Windsor.

Dam cuoi Hoang gia Anh danh 've' cho 1.200 'dan thuong'
Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ mời 1.200 thành viên của công chúng dự hôn lễ của mình - Ảnh: NYTimes

Hôn lễ của Hoàng tử Harry và Markle, một nữ diễn viên người Mỹ, sẽ được cử hành buổi trưa tại tiểu thánh đường St. George, một nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ 15 trên khuôn viên lâu đài Windsor, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của Hoàng gia Anh.

Cặp đôi Hoàng gia nói rằng họ "rất biết ơn" những lời chúc tốt đẹp họ đã nhận được và muốn cộng đồng tham gia lễ cưới của họ ở lâu đài Windsor để chia vui với họ trong ngày vui trọng đại.

Thanh Hiền (Theo Time)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI