Cưới nhau ba ngày rồi chết

03/03/2014 - 21:12

PNO - PNO - Đó là câu chuyện tình yêu đẹp và buồn của cặp đôi Matt Biggins (30 tuổi) và Kerry Harvey (24 tuổi). Hai người lên kế hoạch kết hôn vào tháng Năm sắp đến, nhưng tình trạng bệnh tình của Kerry xấu đi nhanh chóng và Matt quyết định...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuoi nhau ba ngay roi chet 

Matt và Kerry những ngày hạnh phúc

Họ đã trao nhẫn và lời thề nguyện trọn đời bên giường bệnh của Kerry tại bệnh viện Queen Elizabeth ở Birmingham hôm 19/2, dưới sự chứng giám của khoảng 20 người thân. Ba ngày sau Kerry qua đời, để lại cho Matt nỗi đau buồn khôn nguôi.

Kerry Harvey (ở Chichester, West Sussex) bị ung thư tuyến tuỵ. Cô ra đi chưa đầy một năm sau khi được chẩn đoán bệnh.

Biết mình sống không còn được bao lâu cô đã phát động chiến dịch tuyên truyền về ung thư tuyến tuỵ để mọi người nhận thức được rằng tỷ lệ sống của căn bệnh này rất thấp so với các bệnh ung thư khác.

Cuoi nhau ba ngay roi chet

Cuoi nhau ba ngay roi chet

Kerry và cuộc chiến với ung thư tuyến tụy

Trong chiến dịch của mình, Kerry thẳng thắn cho biết cô ước gì mình bị ung thư vú thay vì tuyến tuỵ. Phát biểu này của cô gây sốc với những người bị ung thư tuyến tuỵ.

Sau khi Kerry qua đời, Matt cho biết anh sẽ tiếp tục chiến dịch của vợ mình để mọi người hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

Nhớ lại những ngày cuối cùng của vợ, Matt chia sẻ, khi bác sĩ thông báo Kerry chỉ còn sống được thêm ba ngày nữa, anh rất sốc. Kerry không còn sức để tiếp tục hóa trị và gặp khó khăn khi nuốt, lưỡi đã líu. Đó là lúc Matt quyết định phải kết hôn với Kerry ngay lập tức.

Anh đôn đáo chạy đi mua nhẫn, mời cha mẹ ở Wales đến và mời một công ty đăng ký đến bệnh viện để đăng ký kết hôn. Điều mà Matt còn day dứt là Kerry đã không thể mặc được chiếc váy cưới vì cô đã quá yếu nhưng những gì mà Matt đem đến cho Kerry những ngày cuối đời cũng đủ để cô mỉm cười ở nơi xa ấy.

AN KHUÊ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI