Cụ bà 60 tuổi trở thành ngôi sao Youtube vì đẹp như phụ nữ 40

18/08/2015 - 05:30

PNO - Cụ bà 60 tuổi này hiện thu hút hàng nghìn người theo dõi nhờ chia sẻ những bí quyết giữ vẻ trẻ đẹp và sức khỏe.

Với tài khoản mang tên Melissa55 trên Youtube, cụ bà 60 tuổi nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên trang chia sẻ video này. Nhìn hình ảnh tươi trẻ và xinh đẹp của người phụ nữ trong các clip làm đẹp, không ai có thể tin cụ bà này đã có 2 con và một đứa cháu 7 tuổi ở Tennessee, Mỹ.

Cu ba 60 tuoi tro thanh ngoi sao Youtube vi dep nhu phu nu 40
Cụ bà 60 tuổi, chủ tài khoản Youtube Melissa55 có ngoại hình như một phụ nữ mới 40 tuổi.

Người phụ nữ 60 tuổi quyết định trở thành một vlogger làm đẹp với hy vọng giúp những người đang già đi trở nên đẹp và sống lạc quan hơn.

Vẻ ngoài của chủ nhân tài khoản Melissa55 trông không khác gì một phụ nữ ở độ tuổi 40 với làn da không tì vết và mái tóc vàng óng ả. Bà cũng khẳng định mình không hề sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào.

Cu ba 60 tuoi tro thanh ngoi sao Youtube vi dep nhu phu nu 40
Bà chia sẻ tất cả bí quyết làm đẹp của mình qua vlog

Trong các video, người phụ nữ khẳng định mình chỉ sử dụng 2 sản phẩm chăm sóc da là Retin-A và Retinol, cùng với các loại serum chống lão hóa như bí quyết làm đẹp.

Melissa55 hiện sống trong một thị trấn nhỏ ở miền đông Tennessee cùng với gia đình mình.

Bà đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với hàng nghìn người theo dõi, đồng thời đưa ra lời khuyên bổ ích cho các fan hâm mộ làm đẹp. Ngay cả những bài tập thể dục hàng ngày dành cho "người già" cũng được người phụ nữ làm thành clip và chia sẻ lại cho mọi người.

Cu ba 60 tuoi tro thanh ngoi sao Youtube vi dep nhu phu nu 40
Người phụ nữ khẳng định chưa từng động đến dao kéo để níu giữ tuổi xuân.

Một điều lạ lùng là hầu hết các bí quyết làm đẹp đều được cụ bà này giữ bí mật với chồng.

"Tôi luôn ngủ khi buộc tóc lên vì vậy anh ấy không hề biết khi nào thì tôi làm việc này, rằng tôi thực ra có một ống cuộn bên trong mái tóc của mình", bà nói.

Cu ba 60 tuoi tro thanh ngoi sao Youtube vi dep nhu phu nu 40
Bà cũng không ngần ngại chia sẻ sản phẩm dưỡng da của mình cho mọi người.

Trong các video dài từ 5 đến 20 phút, Melissa55 thảo luận về mái tóc, nước da, quần áo và nhiều thứ khác của bản thân. Bà thậm chí còn có cả khách mờ xuất hiện trong clip.

Bên cạnh đó, người phụ nữ không tuổi còn khẳng định chưa từng động đến dao kéo để giữ gìn nét thanh xuân, ngoại trừ việc cạo lông mày.

Nguyệt Nguyễn (Nguồn: Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI