Con trai Tom Hanks ‘nên người’ nhờ làm cha

20/07/2018 - 07:15

PNO - Diễn viên trẻ Chet Hanks, con trai của nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks từng có quãng thời gian nghiện ngập nhưng giờ đây, anh ngày càng sống tích cực hơn. Trải nghiệm làm cha đã mang đến cho Chet Hanks một cuộc đời mới.

Chet Hanks từng trải qua giai đoạn chìm trong nghiện ngập chất kích thích nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước. Năm 2015, Chet Hanks đã dũng cảm chia sẻ trên Instagram sự thật mình là một gã nghiện.

Con trai Tom Hanks ‘nen nguoi’ nho lam cha
Tom Hanks và con trai Chet Hanks

Trượt dài trong những bữa tiệc chìm ngập trong bia rượu, chất kích thích, Chet Hanks từng nhẫm tưởng như thế mới chứng tỏ mình trưởng thành. 

Nam diễn viên chia sẻ lời khuyên anh nhớ nhất từ bố mình chính là: “Hãy tỏa sáng đúng lúc, biết rõ giới hạn và hãy cư xử tốt với mọi người”. Nhờ lời khuyên này, Chet Hanks quyết định bước ra ánh sáng và nói sự thật về mình.

Con trai Tom Hanks ‘nen nguoi’ nho lam cha
Chet Hanks được bố mẹ quan tâm và yêu thương vô điều kiện, nâng đỡ anh qua giai đoạn khó khăn.

Trong suốt hành trình làm lại cuộc đời, Chet Hanks đã được bố mẹ động viên, ở bên cạnh và yêu thương anh vô điều kiện. 

Con trai Tom Hanks ‘nen nguoi’ nho lam cha
Chet Hanks thừa nhận mình thật may mắn vì luôn có bố mẹ bên cạnh tin tưởng.

Bẵng một thời gian, mọi người nhìn thấy một Chet Hanks hoàn toàn khác, anh khỏe mạnh và yêu đời hơn. Chet Hanks đã làm cha và anh khá dè dặt chia sẻ thông tin của con mình.

Con trai Tom Hanks ‘nen nguoi’ nho lam cha
Mọi người chỉ biết bé gái tên Michaiah, chào đời tháng 4/2016, là con của Chet Hanks và bạn gái Tiffany Miles.

Với Chet Hanks, có con là trải nghiệm quý báu, cho anh điểm tựa tinh thần to lớn. Chet Hanks chia sẻ: “Đứa bé đã cho tôi động lực phấn đấu. Tôi hiểu được rằng mình hoàn toàn có thể đóng lại cánh cửa quá khứ không vui vẻ để bước tiếp, vì trên hành trình sắp tới còn có niềm vui được làm cha”. Chet Hanks cho biết bố mẹ anh rất vui khi được lên chức ông bà.

Thiên Anh (Theo ETOnline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI