Con trai danh ca Tina Turner tự sát bằng súng, chấm dứt chuỗi bế tắc ám ảnh

04/07/2018 - 16:20

PNO - Cuộc đời trải qua bao thăng trầm, biến cố tạo nên chất liệu âm nhạc sâu sắc, bay bổng hiếm có trong sự nghiệp của Tina Tuner. Nữ nghệ sĩ chưa từng nghĩ đến biến cố tồi tệ nhất lại đến với mình bằng cách này.

Người con trai đầu lòng của nữ hoàng nhạc rock Tina Turner là Craig Turner (60 tuổi) đã tự tử bằng súng tại nhà riêng ở California ngày 3/7 vừa qua. Trước khi chết, ông làm việc trong ngành bất động sản.

Craig Turner là con trai đầu lòng của nữ ca sĩ với nghệ sĩ saxophone Raymond Hill, chơi trong ban nhạc Kings of Rhythm. Sau khi sinh Craig, mối quan hệ giữa Tina và Raymond gặp nhiều trục trặc khiến bà vô cùng căng thẳng.

Con trai danh ca Tina Turner tu sat bang sung, cham dut chuoi be tac am anh
Tina Turner có cuộc đời riêng đầy sóng gió.

Các thành viên nhóm nhạc Kings of Rhythm biết chuyện đã tìm gặp và đánh Raymond đến gãy chân. Ngay sau đó ông bỏ về Mississippi.

Thời gian sau đó, Tina Turner phát triển tình cảm với thành viên Ike Turner cũng của nhóm nhạc và kết hôn với ông. Con trai Craig của Tina được Ike nhận làm con và lấy họ của ông làm tên đệm.

Cuộc hôn nhân chẳng hạnh phúc được lâu. Ike chung sống với Tina được một thời gian thì đưa các con riêng của ông về để bà nuôi nấng. Sau đó, mâu thuẫn và trục trặc xuất hiện ngày càng dồn dập.

Ike cho rằng Tina ngược đãi con riêng của chồng còn Tina nói rằng bà bị oan. Chính Ike mới là người đối xử tệ vì chẳng đưa bà đồng bạc nào để nuôi các con riêng của ông.

Cả hai thường xuyên ẩu đả trước mặt những đứa trẻ và người cam chịu, rơi nước mắt nhiều nhất chính là Tina Turner.

Con trai danh ca Tina Turner tu sat bang sung, cham dut chuoi be tac am anh
Con trai Craig rất thương mẹ và cũng là người con đau lòng nhất khi chứng kiến mẹ mình khổ sở với cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Trong một lần tâm sự với nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey năm 2005, Tina Turner tiết lộ tuổi thơ sống trong cuộc hôn nhân bất hạnh của mẹ đã khiến Craig trở thành cậu bé vô cùng nhạy cảm.

Tina kể: “Thằng bé luôn cúi gằm mặt buồn bã khi chứng kiến cảnh tôi bị chồng ngược đãi”. Có lần nhìn thấy bố dượng đánh mẹ, Craig gõ cửa hỏi: “Mẹ ổn không mẹ ơi”. Tina chia sẻ những lúc ấy bà đau lòng vô cùng. Điều duy nhất bà muốn lúc ấy là Ike đừng đánh bà trước mặt bọn trẻ.

Trước thông tin Craig qua đời, đại diện phía ca sĩ Tina Turner vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Vài giờ trước khi Craig tự sát, ca sĩ Tina Turner có mặt tham dự một buổi biểu diễn thời trang ở Paris. Từ năm 1995, bà luân chuyển chỗ ở liên tục, sống ở nhiều nơi trên khắp châu Âu cùng người yêu Erwin Bach là nhà sản xuất âm nhạc người Đức. Năm 2013, Tina kết hôn với Erwin.

Thiên Anh (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI