Con gái bà Clinton bảo vệ con trai út ông Trump

23/01/2017 - 14:25

PNO - Con gái nhà Clinton bày tỏ sự bất bình trước việc cánh truyền thông và cư dân mạng châm chọc thái độ hành xử của cậu út Barron Trump trong lễ nhậm chức.

Con gái cựu tổng thống Bill Clinton, Chelsea Clinton lên tiếng bảo vệ Barron Trump vào chủ nhật 22/1, sau khi cậu bé 11 tuổi liên tục bị chế nhạo trên internet. Mặc dù tuyên bố của cô nhanh chóng chuyển từ ý kiến cá nhân sang mang tính chính trị.

Con gai ba Clinton bao ve con trai ut ong Trump
 

Cậu học sinh Barron Trump phải hứng chịu một loạt bài viết chế nhạo tàn nhẫn sau lễ nhậm chức của cha vào hôm 20/1, trong đó, một nhà văn còn nói rằng cậu bé sẽ là mục tiêu đầu tiên cho nạn bạo lực học đường tại nhà.

Chelsea kêu gọi công chúng “tha” cho Barron, đồng thời khuyến khích những người ủng hộ của mình phản đối chính sách của Tổng thống Trump, mà theo cô là có hại đối với trẻ em.

Trong một bài viết trên Facebook vào Chủ nhật, Chelsea ghi: “Barron Trump xứng đáng có cuộc sống như mọi đứa trẻ bình thường khác. Việc lên tiếng cho quyền lợi mỗi đứa trẻ cũng có nghĩa là chống lại những chính sách làm tổn thương trẻ em”.

Cộng đồng mạng phản ứng ngay lập tức với bài viết của Chelsea. Một số người gọi cô là “đạo đức giả” khi lên tiếng bảo vệ con trai của Tổng thống Trump nhưng thực chất nhằm bôi nhọ chính sách điều hành của vị tân Tổng thống.

Con gai ba Clinton bao ve con trai ut ong Trump
Nhiều người châm chọc cậu út nhà Trump trước thái độ thờ ơ trong buổi lễ nhậm chức của cha

Một người dùng ghi: “Nếu bạn đồng ý rằng một đứa trẻ không nên là mục tiêu tấn công của mạng xã hội. Hãy im lặng”.

Chelsea dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong Nhà Trắng suốt nhiệm kỳ của cha cô, ông Bill Clinton từ năm 1993 đến năm 2001. Từng trải qua nhiều lời chỉ trích và là tâm điểm của giới truyền thông trong suốt thời gian đó, Chelsea chắc chắn có thể hiểu được sự khó khăn khi đảm nhiệm vai trò con Tổng thống.

Con gai ba Clinton bao ve con trai ut ong Trump
Chelsea Clinton từng trải qua 8 năm ở vị trí con gái Tổng thống

Nhiều người nổi tiếng và phương tiện truyền thông khác cũng bị xã hội đả kích trước những tuyên bố nói xấu Barron, chẳng hạn như hai nữ diễn viên Julie Bowen và Rosie O'Donnell, khi đồn rằng cậu bé bị tự kỷ hay "hoảng sợ" trước việc cha mình là đương kim Tổng thống.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI