Chuyện tình như mơ của chàng trai được bạn gái cứu sống nhờ linh cảm

31/08/2017 - 19:19

PNO - Câu chuyện tình đầy lãng mạn tưởng như chỉ có trong những bộ phim tình yêu lãng mạn, thế nhưng nó đã thực sự xảy ra trong đời thực và thay đổi hoàn toàn cuộc đời của một chàng trai.

Chàng trai có tên Kevin James Walsh đã chia sẻ về câu chuyện tưởng chừng như chỉ có thể diễn ra trong những bộ phim ngôn tình cùng nửa kia là Blake Moore.

Chuyen tinh nhu mo cua chang trai duoc ban gai cuu song nho linh cam
Kevin James Walsh và Blake Mooren tình cờ gặp nhau và trò chuyện tại một trại hè

Trong câu chuyện của anh, mọi thứ diễn ra đều thật tình cờ, vô cùng ngẫu hứng, nhưng đều là những mắt xích quan trọng dẫn đến các diễn biến tiếp theo, có đau khổ, có cao trào và có cả đoạn kết hạnh phúc… chẳng khác nào cốt truyện của một tác phẩm điện ảnh hoàn chỉnh.

Câu chuyện được anh chia sẻ có nội dung như sau:

“Ngày ấy, khi tôi 13 tuổi, tôi tham dự một trại hè. Cô bé xinh đẹp nhất tôi từng nhìn thấy bỗng tiến lại gần phía tôi và nói: "Trang phục màu đen thích hợp với cậu đấy".

Chẳng hiểu lý do gì sao nữa. Chúng tôi trò chuyện, trở thành bạn, trao đổi nich chat và giữ liên lạc trong một thời gian.

Lên trung học, chúng tôi thỉnh thoảng không mấy bận tâm về nhau, nhưng tôi thề rằng, không ngày nào tôi không nghĩ về cô bé ấy.

Thậm chí cho đến bây giờ tôi cũng không chắc mình có biết vì sao chuyện lại như thế không, nhưng có điều gì đó về cô ấy luôn đọng lại trong tâm trí tôi.

Vào năm cuối trung học, tôi trải qua vài chuyện ngu ngốc, nhưng mọi thứ lúc ấy cứ như thể đến ngày tận thế, và bị trầm cảm nặng nề.

Tôi đã quyết định, mình sẽ tự sát, viết một bức thư và đi đến nơi dự định để chấm dứt tất cả.

Thế rồi khoảng 5, 10 giây trước khi tôi tự tử, điện thoại tôi bỗng đổ chuông. Đó là một số lạ, tôi bắt máy và nhận ra giọng cô ấy ở đầu dây bên kia.

Chuyen tinh nhu mo cua chang trai duoc ban gai cuu song nho linh cam
 
Chuyen tinh nhu mo cua chang trai duoc ban gai cuu song nho linh cam
Những khoảnh khắc định mệnh đã cứu sống Walsh, và giúp cặp đôi tìm được hạnh phúc đích thực

Tôi hỏi cô ấy, có chuyện gì thế và cô ấy nói chỉ là cô ấy cảm thấy như cần phải gọi cho tôi.

Vào thời điểm đó, đã khoảng một năm chúng tôi không nói chuyện, và chỉ khoảnh khắc đó cô ấy lại cảm thấy cần phải gọi. Cô ấy thuyết phục tôi và tôi nói ra mọi thứ.

Nàng khuyên ngăn tôi, nói rằng: "Cái gì cơ"? Đừng có làm vậy". Và thế là xong, tôi không tự tử nữa.

Cô ấy bắt tôi hứa rằng sẽ gọi lại vào ngày hôm sau, và chúng tôi cúp máy. Tối hôm đó, tôi bắt đầu viết những dòng mà, 10 năm sau, là lời cầu hôn của tôi dành cho cô ấy.

Ngắn gọn lại thì: Người đầu tiên tôi cảm nắng đã gọi và ngăn cản tôi ngay trước lúc tôi tự tử, và một thập kỷ sau, tôi cưới nàng”.

Chuyen tinh nhu mo cua chang trai duoc ban gai cuu song nho linh cam
Câu chuyện của họ khiến nhiều người bị lay động

Hơn 242.000 người đã đọc và bày tỏ sự xúc động trước mối tình đẹp của Walsh.

Câu chuyện của anh khiến nhiều người có niềm tin hơn vào tình yêu và sự kỳ diệu mang tên tình cờ, và cho thấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều mang một ý nghĩa nhất định.

Lan Phương (Theo BP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI