Phút kinh hoàng cậu bé 5 tuổi bị kẹt đầu trong ống nước

01/04/2016 - 13:06

PNO - Vì muốn biến món đồ chơi này thành một chiếc mũ, cậu bé cố gắng đút đầu của mình vào miệng ống và cuối cùng không lôi ra được.

Vừa qua, một bé trai 5 tuổi ở Tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa bị mắc kẹt đầu vào trong một ống nước nhựa trong khi chơi mà không có sự quản lý của bố mẹ.

Phut kinh hoang cau be 5 tuoi bi ket dau trong ong nuoc
Đầu cậu bé bị kẹt gọn trong ống nước nhựa.

Được biết, sự việc xảy ra tại một tiệc cưới ở thành phố Phụng Hóa, Trung Quốc. Thấy cái ống nước, cậu bé này rất tò mò và muốn chơi đùa với nó như một món đồ chơi mới của mình. Vì muốn biến món đồ chơi này thành một chiếc mũ, cậu bé cố gắng đút đầu của mình vào miệng ống và cuối cùng không lôi ra được.

Phut kinh hoang cau be 5 tuoi bi ket dau trong ong nuoc
Cậu bé vừa đau đớn vừa hoảng sợ.

Cậu bé vừa đau vừa hoảng sợ, khóc thét lên. Cha mẹ cậu bé và rất nhiều người khác đã tìm mọi cách nhưng không thể nào gỡ ra được. Sau đó, họ phải gọi cho sở cứu hỏa của địa phương để được giúp đỡ.

Các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng trấn an để bé không sợ và dùng đến kìm, kéo lớn và một máy cắt điện để giải phóng đầu cậu bé.

Phut kinh hoang cau be 5 tuoi bi ket dau trong ong nuoc
Sự việc phải nhờ đến trợ giúp của nhân viên cứu hỏa.

Sau khi cuộc giải cứu thành công, nhân viên cứu hỏa nhắc nhở các bậc cha mẹ cần giám sát con cái một cách cẩn thân và chú ý đến an toàn của trẻ.

Clip ghi lại cảnh cậu bé được nhân viên cứu hỏa giải cứu.

Thương Nguyễn (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI