Những kỷ lục Guinness dành riêng cho chị em phụ nữ

31/08/2015 - 10:16

PNO - Sách kỷ lục Guinness là một biên niên sử về những kỷ lục của con người, chứa đựng những điều kỳ diệu của cuộc sống, đặc biệt là về phụ nữ.

Ngày 27 tháng 8 năm 1955, phiên bản đầu tiên của Sách kỷ lục Guinness đã được công bố tại Vương quốc Anh. Đây là cuốn sách tham khảo chứa thông tin về các hiện tượng độc đáo, các thành tựu nổi bật của nhân loại, những kỷ lục thế giới. Trong đó có những kỷ lục chỉ chị em phụ nữ mới có.

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

1. Người phụ nữ có mái tóc dài 2m

Người sở hữu mái tóc siêu dài này là cô Xiao, 38 tuổi, sống tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Xiao cho biết, để thực hiện mơ ước của mình, kể từ khi vào đại học, cô đã nuôi mái tóc này trong suốt 15 năm.

Sau này, Xiao đã quyết định mang mái tóc của mình để bán đấu giá trực tuyến với hy vọng đóng góp tất cả số tiền cho một trường trung học ở Ninh Hạ. Người trả giá cao nhất cho mái tóc tuyệt đẹp này lên đến 34 triệu đồng.

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

2. Người phụ nữ có vòng 1 khủng nhất thế giới

Annie Hawkins-Turner, 53 tuổi đến từ Atlanta, Mỹ đã 10 lần được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới, đồng thời cô cũng là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới.

Theo tính toán, mỗi bên ngực của cô nặng 12,7 kg và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 - 122 - 132cm. Lần thứ 10, vòng 1 của cô là 259 cm.

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Norma từng chia sẻ là cô không thấy có gì hãnh diện vì kỷ lục này và đã rất xấu hổ, không dám bước ra khỏi nhà vì vòng 1 quá khổ của mình.

3. Người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới

Theo Sách kỷ lục Guinness, một nữ công dân Mỹ là Cathie Jung (sinh năm 1937) được coi là là người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Vào năm 1983, bà quyết định thực hiện mơ ước của mình bằng cách mặc áo corset (loại áo nhỏ xíu, bó sát) 23h/ngày và chỉ duy nhất tháo nó ra mỗi khi tắm. 12 năm sau, bà đã đạt được ước muốn khi có vòng eo 15 inch (tương đương 38 cm).

4. Người phụ nữ có vòng 3 "khủng" nhất thế giới

Người phụ nữ có vòng 3 khổng lồ này tên là Mikel Ruffinelli, là mẹ của 4 đứa con và hiện đang sống tại Los Angeles (Mỹ).

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Điều đáng kinh ngạc là vòng 3 của cô phát triển đột biến một cách tự nhiên, không hề có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết, trong một thời gian dài vòng hông của cô chỉ 152cm nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đột nhiên nó đã tăng đến 243cm.

Việc sở hữu vòng 3 lớn quá cỡ đã khiến Mikel gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Tuy nhiên cô cho biết, cô rất hài lòng với thân hình hiện tại của mình.

5. Những móng tay dài gần chục mét

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Người giữ kỷ lục có móng tay dài nhất thế giới là bà Lee Redmond, 69 tuổi, sinh sống tại Mỹ. Bà nuôi bộ móng từ năm 1979 và tới năm 2008, móng tay của bà đã dài tới 9 mét.

Sau 3 thập kỷ ra sức chăm chút, bảo vệ những chiếc móng tay dài ngoằng, đến năm 2009, bà bị mất chúng trong một tai nạn xe hơi.

6. Nữ vận động viên thể thao cao tuổi nhất

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Một bà hưu trí người Đức là Johanna Quaas ở tuổi 86 năm lọt vào kỷ lục Guinness với tư cách là vận động viên thể thao cao tuổi nhất. Bà đạt kỷ lục ở độ tuổi mà cũng chẳng có nam vận động viên thể thao nào còn giữ được phong độ như vậy.

Hiện nay bà Frau Qaas đã 90 tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh để tiếp tục xô đổ kỷ lục của mình. Hiện bà không chỉ có thể thực hiện hoàn chỉnh chương trình thể dục tự do trên thảm, mà còn có thể làm các động tác tuyệt đẹp và rất khó trên các thanh xà đơn, xà kép.

7. Nữ “vô địch” hình xăm

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Khi nhìn vào những hình xăm ở tất cả mọi nơi (kể cả những vùng kín) trên cơ thể Julia Gnuse, người ta mới hiểu rằng vì sao người phụ nữ này được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness ở hạng mục “người phụ nữ xăm nhiều nhất thế giới”.

Julia bắt đầu xăm từ năm 1991 và liên tiếp hơn 20 năm sau, cô đến tiệm xăm gần như hằng tuần với những hình xăm mới. Tất cả chúng đều lấy cảm hứng như các ngôi sao hay những show truyền hình hấp dẫn.

8. Cô gái có lưỡi dài nhất thế giới

Nhung ky luc Guinness danh rieng cho chi em phu nu

Chanel Tapper, một cô gái 21 tuổi đến từ Houston (Mỹ) đã được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới với chiếc lưỡi dài bất thường của mình. Được biết, ngay từ năm 13 tuổi, cô gái này đã trở nên nổi tiếng trên YouTube vì chiếc lưỡi dài đến 9,75 cm của mình.

Được biết, Chanel bắt đầu nhận ra chiếc lưỡi dài bất thường của mình từ lúc lên 8 tuổi, khi chụp ảnh Halloween cùng mẹ.

Cho đến nay, người đàn ông sở hữu chiếc lưỡi dài kỷ lục nhất trong lịch sử là Stephen Taylor, người Anh với chiều dài 9,8 cm từ đầu lưỡi đến cuống lưỡi.

Như Hoa
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI