Nhân viên trường học có thể bị kỷ luật vì mắc lừa bé 7 tuổi

05/05/2016 - 15:20

PNO - Một nhân viên một trường tiểu học đã mắc lừa một học sinh lớp 2 với mẩu giấy có nội dung sai chính tả.

Tờ Newser dẫn tin đài KTRK cho biết Khu học chánh Houston (bang Texas, Mỹ) đang điều tra sau khi nhân viên tại một trường tiểu học đã bị lừa bởi một tờ giấy viết tay sai chính tả của một học sinh 7 tuổi.

Theo đó, vào ngày 2/4, một học sinh lớp 2 tên Rosabella Dahu được đề nghị tham gia chương trình sau giờ học ở Trường tiểu học Sheldon. Thế nhưng, cô bé lại gửi cho nhân viên của trường tờ giấy là nửa trang vở với nội dung viết tay sai chính tả.

Nhan vien truong hoc co the bi ky luat vi mac lua be 7 tuoi
Tờ giấy viết tay sai chính tả của cô học sinh lớp 2.

Cụ thể, Rosabella viết: “I want Rosabella to go too dus 131 today” (tạm dịch là "Tôi muốn Rosabella đi xe buýt số 131 vào ngày hôm nay"). Hơn nữa, cô bé còn đính kèm tên một nhân viên sẽ nhận tờ giấy này với dòng chữ “To: Ms Reign” ở bên dưới.

Ngay sau đó nhân viên của trường lại nhanh chóng gửi Rosabella về nhà theo chuyến xe buýt đó. Kết quả là buổi chiều ngày hôm đó cô bé đã bị đứng ngoài cửa nhà mình vì không có chìa khóa vào nhà. Cuối cùng Rosabella đành phải hỏi hàng xóm cho đi nhờ nhà vệ sinh.

Khi biết đầu đuôi câu chuyện, ba cô bé đã rất hoảng sợ và không tin vào tai mình.

Trao đổi với với đài KTRK về sự việc, ông Charlie Dahu bức xúc: “Rõ ràng là ai cũng nhìn thấy con bé viết sai chính tả”. Khu học chánh cho biết đang điều tra sự cố này và sẽ có hành động kỷ luật nhân viên nếu cần thiết.

Minh Dương (Theo Newser)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI