Ngưỡng mộ người hy sinh mạng sống để cứu vợ khỏi tử thần

29/04/2016 - 07:35

PNO - Điều khiến mọi người vô cùng xúc động đó là trong khoảnh khắc đối mặt với cái chết, anh đã dùng hết sức bình sinh để cứu sống người vợ mình

Theo Sina báo, vào khoảng 7h ngày 22 tháng 4, trên một đường cao tốc gần thành phố Nghi Hưng, tỉnh Giang Tô đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải nhỏ và xe buýt. Sau vụ tai nạn, bất ngờ chiếc xe tải phát nổ.

Nguong mo nguoi hy sinh mang song de cuu vo khoi tu than
Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc

Tuy nhiên, điều khiến mọi người vô cùng xúc động ở đây đó là ngay trong khoảnh khắc đối mặt với cái chết, anh đã dùng hết sức bình sinh để cứu sống người vợ của mình và sau đó chìm trong biển lửa.

Nguong mo nguoi hy sinh mang song de cuu vo khoi tu than
Người vợ được người chồng hy sinh mạng sống cứu thoát

Nhiều dân cư mạng đã bày tỏ niềm thương xót cũng như dành cho người chồng dũng cảm này những lời ca ngợi:

"Đó là tình yêu chân chính, hy sinh mạng sống vì người mình yêu".

"Tôi đã khóc khi đọc bài viết này, hi vọng rằng người chồng cảm thấy thanh thản và người vợ sẽ không quá đau lòng vì tình yêu người chồng dành cho chị".

Vụ việc này làm chúng ta nhớ đến vụ việc người vợ hi sinh để cứu sống chồng mình trong vụ lật thuyền xảy ra vào năm ngoái cũng tại Trung Quốc.

Nguong mo nguoi hy sinh mang song de cuu vo khoi tu than

Khi chiếc thuyền bị lật, hai vợ chồng ông Wu đang nắm tay nhau nằm trên giường và bất ngờ tai nạn ập đến. Vợ của ông bị mắc kẹt dưới gầm giường, còn ông Wu may mắn thoát được ra ngoài, nhưng ngay cả lúc này họ vẫn nắm chặt tay nhau.

Nguong mo nguoi hy sinh mang song de cuu vo khoi tu than
Ông Wu đau xót chia sẻ về người vợ của mình

Nhưng khi ranh rới giữa sự sống và cái chết quá mong manh, vợ của ông đã nói với ông "đi đi" và buông tay ông ra.

Qua những sự việc này, ta có thể thấy bên cạnh những con người vô cảm vẫn còn những người sẵn sàng hi sinh mạng sống của mình để đổi lấy bình an cho người thân.

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI