'Cường Đô la phiên bản Trung Quốc' làm ... tài xế xe buýt

18/05/2016 - 07:55

PNO - Người đàn ông lái xe ô tô Lamborghini Gallardo và Audi R8 tới chỗ làm thực chất lại là tài xế xe buýt.

Gần đây, trên mạng xã hội của Trung Quốc có đăng tải hình ảnh một tài xế xe buýt lái xe ô tô Lamborghini Gallardo và Audi R8 tới chỗ làm. Những hình ảnh này đã khiến cư dân mạng dậy sóng về sự hào nhoáng của anh tài xế này.

'Cuong Do la phien ban Trung Quoc' lam ... tai xe xe buyt
Xe Lamborghini Gallardo màu vàng và Audi R8 màu xanh của "Cường Đô la phiên bản Trung Quốc"

Theo NetEase, "Cường Đô la phiên bản Trung Quốc" đến từ thành phố Thái Nguyên, thành phố lớn nhất của tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc). Sau khi tỉnh Sơn Tây tuyên bố trừng trị thẳng tay những trường hợp tham nhũng hối lộ, nơi đây dần ít đi sự xuất hiện của những đại gia giàu có. Chỉ có thành phố Thái Nguyên là vẫn tiếp tục duy trì những vụ ăn chơi sa đọa cùng với những bữa tiệc hào nhoáng gây náo loạn.

Anh tài xế này là một thành viên trong câu lạc bộ xe hơi xa xỉ trong thành phố. Được biết, anh có vẻ như cũng xuất hiện trong bữa tiệc hôm 2-5 triễn lãm xe ô tô xa xỉ trên thảm đỏ đã khiến nơi đây tắc đường trầm trọng.

'Cuong Do la phien ban Trung Quoc' lam ... tai xe xe buyt
Anh tài xế là một thành viên trong câu lạc bộ xe hơi xa xỉ trong thành phố

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc và cho rằng anh nên từ bỏ công việc và để lại cho những ai thực sự cần. Một ý kiến khác thì thắc mắc rằng anh kiếm số tiền đó ở đâu để mua những chiếc xe có giá hàng triệu nhân dân tệ như vậy. Có người thì mỉa mai " Cho tôi hai chiếc xe như thế, tôi sẽ đi làm tài xế xe buýt luôn!". 

Anh hùng Mỹ chỉnh camera 'tự sướng' rồi mới cứu người

Minh Châu (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI