Cô gái nhảy lên nóc ô tô quay cuồng trước ngã rẽ giao thông

04/10/2015 - 07:49

PNO - Sau khi suýt gây ra tai nạn với một chiếc xe ô tô, cô gái nhảy lên nóc chiếc xe ô tô và bắt đầu nhảy múa.

Theo Chinaso cho biết, vào khoảng 7h00 sáng (giờ địa phương), người dân chứng kiến cảnh một người phụ nữ chạy xe tới một ngã ba trong thành phố Mai Châu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Theo đó, cô gái này suýt đâm vào một chiếc xe ô tô giữa nga ba đông xe cộ qua lại.

Co gai nhay len noc o to quay cuong truoc nga re giao thong
Cô gái đang múa trên nóc xe ô tô (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi va chạm, tất cả những người dân chứng kiến đều cho rằng người điều khiển xe ô tô sẽ xuất hiện và bắt đầu quát mắng cô gái này. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô lại đứng yên ngay giữa đường.

Vì nghĩ rằng người lái xe ô tô từ chối tiết lộ thân phận, cô gái tức giận nhảy xuống chiếc xe tay ga của mình rồi trèo lên trên nóc xe ô tô và bắt đầu nhảy múa. Điều này tạo ra sự tò mò và hiếu kỳ đối với mọi người xung quanh.

Cảnh tượng này diễn ra được một lúc nhưng gây ùn tắc giao thông lớn cho các phương tiện tham gia giao thông trên giao lộ. Chỉ đến khi cảnh sát đến, vấn đề này mới được giải quyết.

Khi chiếc xe ô tô đen rời khỏi hiện trường, ngay sau đó cô gái nằm bệt xuống giữa đường, mặc kệ tất cả những chiếc xe khác đang hối hả chạy qua. Hơn 10 phút sau, cảnh sát lại đến lần nữa và yêu cầu cô này đứng lên, di chuyển khỏi ngã rẽ giao thông.

Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cảnh tượng hài hước này.

Video cảnh cô gái Trung Quốc múa trên nóc xe ô tô

Hạ Chi (dịch từ Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI