Tử vi tháng 6 của 12 cung Hoàng đạo

28/05/2017 - 09:00

PNO - Tử vi tháng 6 của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương khá căng thẳng vì công việc, còn Kim Ngưu cần cẩn trọng với vấn đề tài chính.

Tử vi tháng 6 của cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4) 

Thời điểm thuận lợi và có nhiều cơ hội cho những người làm ở lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật. Tuy nhiên, dù ở lĩnh vực nào thì tài chính cũng là vấn đề cần đặc biệt quan tâm.

Đây là tháng khá căng thẳng của những người cung Bạch Dương do áp lực từ công việc.

Nếu chưa có chế độ tập luyện nào thì bạn phải nghĩ đến điều này một cách nghiêm túc và khởi động ngay. Phải chú ý kiềm chế cảm xúc, tránh bị kích động trong hôn nhân.

Tu vi thang 6 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi tháng 6 của cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Cẩn trọng trong các vấn đề liên quan đến tài chính. Đây là thời điểm mang đến cho dân kinh doanh nhiều cơ hội tốt.

Dân công sở có thể phải đối mặt với nhiều thách thức mới, nhưng cũng không quá khó khăn để vượt qua. Hãy cố gắng hết sức với những gì cần làm.

Những ai đang tìm kiếm tình yêu có thể sẽ tìm thấy điều mình mong muốn trong tình huống khá bất ngờ. 

Tử vi tháng 6 của cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Thời điểm “đẹp” cho cả giới kinh doanh lẫn dân công sở để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc ý tưởng.

Có thể một vài việc sẽ không như bạn mong muốn nhưng đừng quá lo, mọi thứ sẽ thuận lợi vào nửa sau của tháng, bạn sẽ có nhiều niềm vui tài chính vào lúc đó.

Cần chú ý, dù mọi việc có thuận lợi đến đâu thì bạn cũng đừng vội vàng hay có những quyết định mang tính may rủi. Cần lưu ý chăm sóc bản thân, tránh bị rơi vào tình trạng căng thẳng do quá tải bởi công việc. 

Tử vi tháng 6 của cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Nếu đã chuẩn bị chu đáo cho một dự án, đây là lúc bạn nên khởi động. Tháng này bạn sẽ có nhiều may mắn, có thể đạt được những gì mình mong muốn cả trong công việc lẫn tài chính.

Kim chỉ nam của bạn trong tháng này là không vội vàng, suy nghĩ ít nhất hai lần trước khi hành động. Công việc tuy thuận lợi nhưng bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe.

Nếu tự lái xe, bạn nên cẩn thận. Trong gia đình, bạn cần làm tốt trách nhiệm của mình, đừng lơ là vì đó có thể là nguyên nhân dẫn đến xung đột. 

Tu vi thang 6 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi tháng 6 của cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Nên tập trung vào những thứ bạn có thể kiểm soát. Bạn khó lường được những cái bẫy nguy hiểm đang rình rập khắp nơi. Những tình huống khó khăn, những rào cản có thể bất ngờ xuất hiện, nhưng nếu đủ kiên nhẫn và quyết tâm, bạn sẽ vượt qua.

Dù bận rộn bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân, chủ động hạn chế những rủi ro về sức khỏe. Cuộc sống gia đình có thể xáo trộn nếu bạn không nhìn nhận đúng vai trò của mình và của những người khác trong gia đình. 

Tử vi tháng 6 của cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Với dân công sở, nếu thấy áp lực vì công việc hay tổn thương vì cách ứng xử của cấp trên, bạn nên cho người quản lý của mình biết ngay từ những ngày đầu của tháng để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Phải giải quyết được vấn đề này tháng Sáu của bạn mới yên bình. Dân kinh doanh có thể sẽ có những hợp đồng làm ăn hoặc những khoản thu bất ngờ trong hai tuần đầu của tháng.

Cơ hội tùy thuộc vào sự nhanh nhạy nên bạn cần tập trung nhiều hơn cho công việc. Cẩn thận khi di chuyển trên đường.

Do ảnh hưởng của các cung hoàng đạo, tháng Sáu sẽ liên quan đến sự đổi thay, sự kết nối để đưa ý tưởng vào thực tế và những mối bận tâm về giáo dục, hướng đi của con cái.  

Tử vi tháng 6 của cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Đây là tháng có nhiều yếu tố cạnh tranh cho cả dân công sở lẫn kinh doanh. Bạn có thể có những chiến thắng và cả những nguy cơ do mất kiểm soát, dẫn đến rắc rối giữa bạn và những người quản lý.

Tài chính của bạn khá tốt trong tháng này. Ngoài những khoản thu cố định, bạn có khả năng nhận được một khoản bất ngờ không nhỏ. Riêng với dân kinh doanh, đây là thời điểm tốt cho những kết nối mới và những đầu tư về tài chính.  

Tử vi tháng 6 của cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Việc cần làm ngay khi bắt đầu tháng Sáu là bạn phải tạm dừng một chút để kiểm soát lại những gì đã hoặc chưa làm được; những gì có thể tiếp tục, những gì cần thay đổi; đồng thời đánh giá lại tất cả những mục tiêu bạn mong muốn.

Những cuộc thương lượng có thể dẫn đến xung đột nếu bạn thiếu kiềm chế. Trong hôn nhân, nửa kia của bạn đang có những chuyển biến đáng kể theo hướng bạn mong muốn; bạn cần nhận biết ngay những thay đổi và thể hiện cảm xúc của mình.

Tử vi tháng 6 của cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Bạn muốn thay đổi nhưng lại chưa đủ quyết liệt. Hiệu quả công việc của bạn tháng này phụ thuộc rất nhiều vào làm việc nhóm. Thời điểm này không thuận lợi về tài chính, bạn nên tránh đầu tư vào những gì có khả năng rủi ro.

Nếu không thoải mái với những khuôn phép của người bạn đời, bạn cần thỏa thuận để điều chỉnh, không nên miễn cưỡng chấp nhận hoặc có phản ứng cực đoan.

Tu vi thang 6 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi tháng 6 của cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn vốn có nhiều lợi thế về ngoại giao nhưng không nên chủ quan. Một vài trở ngại có thể đến nhưng chỉ cần bình tĩnh bạn sẽ thấy đó là chuyện nhỏ.

Mọi việc bạn phải cân nhắc và chuẩn bị thật an toàn, đừng bốc đồng hoặc để bị kích động vì bất kỳ lý do gì.

Hãy duy trì lịch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Không bỏ qua những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, dù chỉ là những dấu hiệu nhỏ.

Tử vi tháng 6 của cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Một khối lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Năng động và dám đối mặt với thử thách là điều bạn cần có để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Hãy làm hết khả năng, đừng kỳ vọng hoặc để bị ảnh hưởng bởi những điều tiếng; cũng đừng để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Những trải nghiệm bạn đã có được sẽ giúp bạn trong lúc này. 

Tử vi tháng 6 của cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Bạn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác nhưng ngày 9 và 10/6 không phải là thời điểm thuận lợi cho việc này.

Tháng Sáu không phải thời điểm tốt về mặt tài chính của bạn, đừng kỳ vọng về khả năng tăng thu nhập và cẩn thận trong làm ăn để hạn chế tối đa những rủi ro.

Đầu tư cho bất động sản cũng là một lựa chọn nhưng phải tránh những quyết định vội vàng. Nếu quên “hâm nóng” tình yêu và quan hệ gia đình thì đây là lúc bạn phải bù đắp. 

Bảo Bình (Theo eastrolog, astrologyclub)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI