Nhóm nữ sinh 'giao chiến' nhiều hiệp để giải quyết mâu thuẫn

28/10/2017 - 12:22

PNO - Phát hiện nữ sinh Trường THPT Ea Súp đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn, lãnh đạo nhà trường đã mời lên để viết tường trình nhằm có biện phát xử lý.

Sáng 28/10, ông Dương Cao Nguyên, Hiệu trưởng Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, nhà trường đang mời một số học sinh xuất hiện trong 2 clip đánh nhau đăng tải trên mạng xã hội lên viết tường trình.

Theo ông Nguyên, trong clip đầu, có 1 em học sinh lớp 10 của Trường THPT Ea Súp và 1 em học sinh Trường THCS Lê Đình Chinh (cách Trường THPT Ea Súp khoảng 20km). Clip này, các học sinh đánh nhau tại khu vực cách Trường THPT Ea Súp khoảng 300m. Phát hiện các em đánh nhau, bảo vệ nhà trường chạy ra can ngăn.

Nhom nu sinh 'giao chien' nhieu hiep de giai quyet mau thuan
Hình ảnh hai học sinh đánh nhau được cắt ra từ clip.

Tuy nhiên sau đó, 2 nữ sinh tiếp tục hẹn nhau tới khu vực cách Trường THPT Ea Súp khoảng 4km tiếp tục đánh nhau.

Thầy Nguyên cho biết thêm: “Hiện chúng tôi yêu cầu các học sinh giải trình vì sao học sinh của 2 trường cách xa nhau khoảng 20km nhưng hẹn ra đánh nhau…”. Riêng thông tin các nữ sinh hẹn đánh nhau “hiệp 3”, thầy Nguyên đang cho xác minh.

Trước đó, ngày 27/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 clip quay lại cảnh 6 nữ sinh đánh nhau. Clip thứ nhất quay lại cảnh 4 nữ sinh chia ra làm 2 nhóm đánh nhau dữ dội. Cũng trong clip này, 1 người lớn tự xưng là bảo vệ câm roi bước ra giải tán 4 nữ sinh đánh nhau. Tuy nhiên những nữ sinh vẫn quyết ăn thua thêm một lúc nữa mới chịu dừng lại.

Ngay sau đó, 2 nhóm nữ sinh này hẹn nhau ra khu vực cách xa trường để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, 2 nữ sinh lao vào đấm đá, giật tóc nhau quyết liệt. Đáng nói, vào thời điểm xảy ra sự việc hàng chục học sinh mặc đồng phục hò hét, cổ vũ, hướng dẫn cho bạn mình. Chỉ đến khi một một người gần đó hét lớn “công an đến, công an rồi” thì các nữ sinh mới dừng lại.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI