Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 2 - 8/10

02/10/2017 - 10:52

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, đây không phải tuần may mắn của Song Tử, Cự Giải nên quan tâm tới tài chính, Thiên Bình sẽ thêm nhiều ngạc nhiên thú vị từ công việc.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn sẽ tìm ra giải pháp cho một khó khăn còn tồn đọng, nhưng mọi việc có thể diễn ra chậm hơn bạn mong muốn. Tranh luận là rất cần để bạn nhận ra những điều mới mẻ, nhưng đừng cố gắng thành người chiến thắng hay đẩy tranh luận thành cuộc tranh cãi.

Tài chính của bạn ổn định. Nếu đã có con, bạn nên dành thêm thời gian cho con, sẽ có những bất ngờ thú vị. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 2 - 8/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 2 - 8/10

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu là người làm kinh doanh, bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, nhưng phần lớn chỉ là để bàn bạc, trao đổi ý tưởng chứ không phải những kế hoạch hợp tác mới. Bạn có thể đối mặt với việc đưa ra quyết định để giải quyết một tình huống khó khăn.

Đừng vội vã và đừng để cảm xúc chi phối. Nếu có ý định làm thêm để tăng thu nhập, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trong tuần này. Những người độc thân có thể có một bất ngờ thú vị từ bạn bè.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Một tuần không may mắn. Sẽ có nhiều vấn đề làm bạn mệt mỏi, mất kiên nhẫn, thậm chí uất ức, thất vọng. Hãy thận trọng với các mối quan hệ và cả với những đề nghị giúp đỡ bất ngờ.

Đừng để bị tác động từ bên ngoài. Dân kinh doanh có thể có những cuộc tranh cãi liên quan đến chất lượng dịch vụ. Với những khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình, bạn nên bàn bạc cụ thể và giải quyết dứt điểm. Im lặng là giải pháp tệ nhất.

Là tuần lễ được dự báo ẩn chứa khá nhiều bất ngờ và nếu bạn là người năng động, đây là một tuần không hề buồn tẻ.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề tài chính. Đừng nhìn quá xa, chỉ cần tập trung vào những gì thực sự quan trọng phải giải quyết ngay. Có thể bạn sẽ tìm được nhiều giải pháp để cải  thiện thu nhập.  

Mọi việc có vẻ khá thuận lợi, bạn nên kiên nhẫn và chủ động trong mọi tình huống. Nếu muốn thành công như mong đợi, bạn phải không ngừng rèn luyện tính chuyên nghiệp.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 2 - 8/10
Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điều làm bạn bận tâm nhất trong tuần là thái độ của một số người xung quanh đối với mình. Đừng bực tức, giận dỗi hay cố tình phớt lờ mà nên tìm hiểu tường tận nguyên nhân. Có thể bạn đã vô tình làm tổn thương họ.

Tình hình thay đổi thế nào là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bạn cũng nên lưu ý hơn đến những tài liệu, hợp đồng về tài chính. Đừng lãng phí thời gian cho những điều phù phiếm, hãy nghĩ đến thực tế.

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu đang theo đuổi một mục tiêu quan trọng, bạn phải hết sức cẩn thận trước mọi quyết định. Tuyệt đối không quyết định vì bốc đồng hoặc đang nóng giận. Mâu thuẫn có thể sẽ bất ngờ phát sinh.

Nếu thấy mình không đủ sức hóa giải, bạn nên giữ im lặng, chờ đến khi mọi việc lắng dịu. Đừng hấp tấp cố xoay chuyển tình hình, chỉ rối thêm. Nếu đang chờ tin tức một người ở xa, hãy kiên nhẫn vì thông tin của họ sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì tiếp theo.

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có thể có nhiều ngạc nhiên trong công việc từ đồng nghiệp, khách hàng… Đây cũng là tuần lễ của những quyết định liên quan đến tài chính.

Hãy giải quyết dứt điểm và đúng kỳ hạn những hợp đồng tài chính để tránh rắc rối về sau. Một thành viên trong gia đình bạn có thể cần sự quan tâm đặc biệt, bạn đừng để mình thành người vô tâm. 

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn có nhiều cơ hội hợp tác triển vọng từ các cuộc gặp gỡ,  mở ra những thuận lợi về tài chính. Tuy nhiên, đây là thời điểm bạn gặp nhiều xáo trộn về cảm xúc, mà có thể không thể lý giải được.

Hãy có cái nhìn bao dung, tha thứ, đừng câu nệ những điều nhỏ nhặt. Những bạn độc thân có thể nhận ra điều gì đó từ một cuộc gặp gỡ mà mục đích ban đầu chỉ là công việc. Nên nuôi dưỡng cảm xúc nhưng đừng quá mơ mộng viển vông.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 2 - 8/10
Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dân công sở có thể phải đối mặt với vài tình huống căng thẳng do hiểu lầm. Dân kinh doanh thì căng thẳng do những sai sót trong chất lượng dịch vụ. Bạn phải chủ động giải quyết, đừng chờ đợi hay yêu cầu người khác phải hành động trước.

Tuy nhiên, mọi việc sẽ không suôn sẻ như bạn mong đợi. Hãy giữ năng lượng cho công việc, đừng để tâm trạng chán nản ảnh hưởng. Gia đình cũng sẽ có những vấn đề khiến bạn lo lắng, cần dành thêm thời gian cho gia đình.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người làm trong lĩnh vực giáo dục và kinh doanh sẽ có nhiều lợi thế và cơ hội hợp tác hấp dẫn trong tuần này. Tài chánh cũng được cải thiện. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định và phải làm chủ được cảm xúc của mình.

Những bất ngờ có thể xảy ra, nếu không chuẩn bị tâm lý, có thể bạn sẽ có những cảm xúc tiêu cực, làm hỏng mọi việc. Nên chú ý tập luyện và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một tuần bất ổn về tài chính nhưng bạn đừng quá bận tâm vì vấn đề chỉ là tạm thời, sẽ chóng qua. Bạn cần lưu ý đừng để tâm trạng bất ổn của mình ảnh hưởng đến các mối quan hệ, có thể dẫn đến những hậu quả xấu.

Trung thực và thẳng thắn là những gì bạn cần. Đừng tính đến những cánh cửa sau, bạn sẽ càng nhanh chóng thất bại.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể có người cố tình muốn làm chuyện xấu với bạn. Cảnh giác không bao giờ thừa, miễn đừng biến mình thành kẻ đa nghi. Phải thận trọng với những lời hứa hẹn tài chính, những cơ hội hấp dẫn ai đó bày ra trước mắt. Những thông tin mới về một người bạn nghĩ mình đã rất hiểu họ có thể khiến bạn bất ngờ. 

Tuy nhiên, đây lại là một tuần nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm của bạn. Nếu có mâu thuẫn với “đối phương”, sẽ có “quới nhân” ra tay giúp bạn hòa giải. Hãy lên lịch cho những cuộc hẹn hò lãng mạn.

Bảo Bình (theo astro.velida, awesomenesstv)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI