BTC ‘HH Biển Việt Nam Toàn cầu 2018’ từ chối thí sinh có hình xăm

05/04/2018 - 08:22

PNO - Trước những luồng dư luận xoay quanh vấn đề vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh dự thi hoa hậu, người đẹp, BTC ‘Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018’ khẳng định đã kiểm tra kỹ chất lượng thí sinh.

Trước đêm bán kết HH Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, nhiều câu hỏi về vấn đề làm răng sứ, bơm môi, tiêm chích các chất làm đầy… đã được đặt ra cho BTC.

Đại diện BTC khẳng định đã làm kỹ khâu kiểm tra nhân trắc học ở vòng sơ khảo 2 miền: “Miền Nam có hơn 40 thí sinh nhưng cuối cùng chỉ chọn ra chỉ hơn 20 người. Những hình xăm hoặc can thiệp một chút về bơm môi thì chúng tôi thống nhất từ chối. Ngoài ra trước khi diễn ra bán kết, chung kết chúng tôi đều kiểm tra nhân trắc học lần nữa. Chúng tôi khẳng định rằng vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ chúng tôi làm rất kỹ”.

BTC ‘HH Bien Viet Nam Toan cau 2018’ tu choi thi sinh co hinh xam
Các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 tập luyện catwalk chuẩn bị cho đêm thi bán kết

Ông Nguyễn Đức Tuyên, thành viên ban giám khảo cho biết cũng đã nắm về trường hợp làm răng sứ của Nguyễn Thị Thành tại Hoa hậu Việt Nam 2016 để có cách giải quyết thích hợp: “Cá nhân tôi không ủng hộ việc can thiệp nha khoa. Trong trường hợp mà các bạn vô tình ngã và bị gãy răng hoặc bị đau, phải chữa trị thì có thể chấp nhận được. Nghĩa là phẫu thuật thẩm mỹ thì không được tham gia nhưng phẫu thuật y tế thì được tham gia. Đã gọi là thi nhan sắc để tìm ra người đẹp thì phải cố gắng làm sao để tôn trọng cái đẹp tự nhiên”. 

BTC ‘HH Bien Viet Nam Toan cau 2018’ tu choi thi sinh co hinh xam
Vừa qua, các thí sinh đã thực hiện bộ ảnh với bikini. Một số cô gái trong top 70 nhận những nhận xét, đánh giá không tích cực về vẻ ngoài khi tham gia một cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc gia.

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua các vòng thi như: trình diễn catwalk theo nhạc, giao lưu, trả lời các câu hỏi của ban giám khảo… và kiểm tra nhân trắc học để có cơ hội lọt vào top 70. Sau đó, họ được huấn luyện kỹ năng ứng xử, kiến thức văn hóa, xã hội, đặc biệt về biển đảo… Bên cạnh việc chấm điểm của BGK cũng sẽ có những thí sinh được BTC đặc cách vào chung kết thông qua việc bình chọn của khán giả.

Theo thông tin từ BTC, top 3 của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 cũng sẽ có cơ hội đại diện nước nhà thi quốc tế vì đây là sân chơi nhan sắc tầm cỡ quốc gia.

BTC ‘HH Bien Viet Nam Toan cau 2018’ tu choi thi sinh co hinh xam
Các thí sinh nghỉ ngơi, chụp ảnh trong buổi tập luyện cho đêm bán kết

Đêm bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 sẽ diễn ra vào tối mai (5/4) tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh sẽ đồng hành với cuộc thi qua vai trò giám khảo. Đông Nhi, Phương Vy, Đức Tuấn, ST 365, nhóm Uni5… cùng một số nhóm múa nổi tiếng tại TP.HCM sẽ cùng góp mặt trình diễn trong đêm bán kết. Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/4 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI