Chụp hình selfie, hai phụ nữ bị sét đánh

30/05/2018 - 14:22

PNO - Hai phụ nữ Đức bị thương nặng hôm 27/5 sau khi họ bị sét đánh khi đang chụp ảnh selfie ở thành phố Bochum miền tây nước này.

Cảnh sát thành phố Bochum cho biết, các nhân viên cấp cứu phát hiện hai phụ nữ - 23 và 21 tuổi – nằm sóng soài trên mặt đất, quần áo rách tả tơi.

Tai nạn xảy ra ở quận Wattenscheid của Bochum.

Chup hinh selfie, hai phu nu bi set danh
Hai phụ nữ bị thương nặng khi đang chụp ảnh selfie ở Đức - Ảnh: AP

Nhân viên cấp cứu dùng các biện pháp hồi sức giúp người phụ nữ 23 tuổi tỉnh lại. Hiện tại, cô vẫn được chăm sóc đặc biệt vì các vết thương đe dọa đến tính mạng.

Người phụ nữ 21 tuổi cũng được nhập viện, nhưng chỉ bị thương nhẹ. Cô nói với các nhân viên bệnh viện rằng cô đang cùng người bạn chụp ảnh cho nhau thì bị sét đánh bất tỉnh.

Hai người mải chụp ảnh, không ngờ một cơn giông xuất hiện rất nhanh, mang theo sấm sét.

Mùa này, khu vực Tây Âu thường có giông lớn sau khi dải khí hậu ấm xuất hiện trong tháng. Đầu tháng này, một số lái xe người Đức đã bất ngờ lái xe đâm thẳng vào một cơn lốc xoáy ở Schwalmtal.

Báo Đức Evening Standard cho biết, tuần trước, hàng chục chuyến bay ở nước này vị hủy bỏ do giông bão. Hai phụ nữ được nhân viên cứu hộ bang Hesse nước Đức giải cứu khi mắc kẹt trong một trận lở đất.

Chup hinh selfie, hai phu nu bi set danh
Những ngày gần đây, Đức và Tây Âu có những cơn giông mạnh, gây lũ ở Herrstein, miền nam nước Đức - Ảnh: AP

Các chuyên gia khí tượng dự báo nhiệt độ ở Đức sẽ đạt 33°C trong tuần này, cộng với độ ẩm tăng cao báo trước những cơn giông mùa hè ở nước này.

Thanh Hiền (Theo Fox News/AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI