Chelsea Clinton ‘dạy’ ông Trump tôn trọng Nhà Trắng?

03/08/2017 - 07:47

PNO - Tổng thống Donald Trump đang hứng búa rìu dư luận sau khi lăng mạ Nhà Trắng, biểu tượng quyền lực của nước Mỹ, là “một đống rác”.

Theo tạp chí Golf Magazine, Tổng thống hôm 1/8 đã nói với các thành viên sân golf quốc gia mang tên Trump ở Bedminster, New Jersey, rằng “Nhà Trắng thực sự là một đống rác”.

Phát ngôn đó bị coi là không phù hợp với người lãnh đạo nước Mỹ và nhận được nhiều sự chỉ trích, trong đó có một “cư dân” từng sống tại địa chỉ 1600 Đại lộ Pennsylvania (Nhà Trắng).

Chelsea Clinton ‘day’ ong Trump ton trong Nha Trang?
Bằng ý kiến trên Twitter của mình, ái nữ của nhà Clinton thực sự đã “dạy cho ông Trump một bài học” - Ảnh: Yahoo News

Chelsea Clinton, ái nữ của nhà Clinton đáp lại ý kiến một người dùng có tên Peter Alexander trên trang Twitter của mình:

“Cảm ơn tất cả các nhân viên Nhà Trắng, các quản gia, người giúp việc, bếp trưởng, người trồng hoa, người làm vườn, thợ ống nước, kỹ sư và người quản lý vì tất cả những gì các bạn đang làm mỗi ngày”.

Nhiều người khác cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này:

Chelsea Clinton ‘day’ ong Trump ton trong Nha Trang?
Ông Trump nói Nhà Trắng, biểu tượng của quyền lực Hoa Kỳ, “thực sự là một đống rác” - Ảnh: Getty Images

Người dùng Paul Begala viết rằng “nếu @DonDonaldTrump thực sự nghĩ rằng Nhà Trắng là một "đống rác", nhiều người trong chúng ta sẽ phải góp tiền để công ty chuyển nhà Uhaul đưa ông ta về lại Trump Tower.

Người dùng Ana Navarro viết: “Ông Trump nghĩ rằng Nhà Trắng thực sự là một bãi rác. Được thôi, nhiều người Mỹ nghĩ là một ‘bãi rác’ người đã chiếm chỗ cư trú ở đó”.

Người dùng Keith Boykin viết rằng, không lẽ những người Cộng hòa phẫn nộ chỉ vì Michelle Obama từng tuyên bố thực tế là Nhà Trắng đã được xây dựng bởi các nô lệ?

Việt Hưng (Theo Huffington Post, USA Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI