Chế thần dược trị hôi chân, kéo chồng yêu thêm gần

10/04/2016 - 00:00

PNO - Suốt mấy ngày nay, tôi không dám chui đầu vào chăn theo thói quen. Chuyện vợ chồng cũng mất đi hứng thú,... chỉ bởi mùi hôi chân của chồng.

Chồng tôi dù hay bị ra mồ hôi chân nhưng lại bị chứng chân lạnh nên trời trở rét là cả ngày anh đi tất và ủ chân trong giày, mùi cứ thế nặng lên theo cấp số nhân. Dù biết điểm yếu đó của mình, nhưng ngặt nỗi, chồng tôi rất hay tự ái, tính khí trẻ con còn thêm phần nóng nảy. Lỡ đụng phải điểm yếu đó chồng tôi lại giận dỗi là không yêu chân thành, không tôn trọng,... chồng.

Che than duoc tri hoi chan, keo chong yeu them gan
Mùi khó chịu của chân khiến tôi không còn cảm xúc muốn "yêu" chồng. (Ảnh minh họa: Internet)

Hôm trước lúc cả nhà xem tivi, cậu con trai ngồi gần bố, khịt khịt mũi rồi vô tư hỏi "bố ơi, sao chân bố có mùi thối thế?”. Chạm phải lòng tự ái, thế là không phân biệt bố con, chồng tôi cáu, quát con ầm ầm "bé tí mà láo toét, ai dạy mày nói thế?" khiến thằng bé sợ, ôm lấy tôi khóc òa nức nở. Mộ đứa trẻ mới lên 3, còn ngây thơ đâu biết gì. Thay vì cáu giận, chồng tôi đáng lý phải biết xấu hổ mới đúng.

Thú thực, chính tôi cũng không thể chịu được cái mùi nồng tới đặc quánh ấy. Đôi lúc tôi thấy ái ngại, không biết ở cơ quan chồng mọi người có chịu nổi không? Không biết bạn bè có ai góp ý thẳng với anh không? Cũng bởi thế mà mùa đông rất ít khi tôi mời bạn bè tới nhà chơi. Tôi ngửi quen rồi mà còn muốn đau đầu, buồn nôn thì khách khứa chắc họ chạy mất dép.

Thôi thì đầu tư, tôi quyết định mua cho chồng thêm hai đôi giày mới cùng thắt lưng và áo sơ mi để chồng nghĩ đó là chuyện mua sắm thông thường. Sáng sáng, tôi chủ động chọn trang phục đi làm cho chồng, cốt là để phối với giày theo ý muốn. Trong khoảng thời gian giày được nghỉ ngơi ấy, tôi lén gói một ít phèn chua, nhét vào giày trong nửa ngày để khử mùi.

Buổi tối sau khi cho con ngủ, tôi cho gừng giã nhỏ vào hai thau nước ấm, bỏ thêm chút muối và rủ chồng cùng ngâm chân. Ban đầu, chồng tôi cũng nghi ngại, cáu kỉnh không chịu vì cho rằng tôi làm thế là chê bai chồng, không yêu thương, tôn trọng chồng. Sau tôi phải ôm chồng tình tứ rồi nhẹ nhàng nịnh nọt “ngâm chân giúp lưu thông máu, có giấc ngủ ngon và chuyện vợ chồng thêm nồng nhiệt” thì chồng tôi mới chịu.

Che than duoc tri hoi chan, keo chong yeu them gan
Thật may bởi dù đỏng đảnh, nhưng riêng chuyện vợ chồng chúng tôi lại có thể nói với nhau rất thoải mái nên tôi đã có được sự hợp tác của chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Số là vì thứ mùi chân nặng nề ấy mà chuyện vợ chồng của chúng tôi dạo này không vui vẻ. Tôi vốn thích trùm chăn kín đầu để ngủ nhưng giờ không đủ can đảm để làm thế nữa. Thậm chí, mùi hôi từ đôi chân còn đánh cắp mọi xúc cảm của tôi. Mấy lần chồng tôi đã khó chịu, tỏ ra nghi ngờ tôi ngoại tình, ra ngoài no xôi chán chè nên về nhà dửng dưng. Lại thêm sự chăm sóc nhiệt tình tới bất thường của tôi càng làm anh thêm chắc chắn.

Tuy nhiên, sau buổi ngâm chân đầu tiên, tôi cố gắng hết sức chiều chồng nên đã xoa dịu được anh và khiến anh tin vào thứ nước gừng, muối thần dược ấy. Thậm chí bây giờ lúc ngâm xong, chồng còn chịu để cho tôi mát xa bàn chân bằng tinh dầu oải hương. Chỉ cần nịnh nọt làm chồng tôi và thật khéo léo thì nói gì chồng tôi cũng nghe hết.

Làm liên tục việc này trong vòng 3 ngày, tôi đã có thể cảm nhận được cơn ác mộng về thứ mùi hôi chân đang dần biến mất. Sau một tháng, sự bình yên đã dần trở về. Tôi vẫn tiếp tục lừa anh bằng liệu pháp ngâm chân đơn giản mà kì diệu ấy. Kể cả tới khi hết mùi chân, chắc chắn tôi cũng không dám nói ra sự thật. Nếu không tôi sẽ chẳng được ghi nhận mà còn bị chồng mắng thêm, bị bảo là chê bôi chồng…

Thảo Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI