Bố mẹ bé Nhật Linh vội vã rời Nhật về Việt Nam

21/04/2017 - 16:16

PNO - Đài NHK đưa tin, bố mẹ bé gái Việt bị sát hại, Lê Thị Nhật Linh, đã lên đường về Việt Nam sáng 21/4.

Bố mẹ của bé , anh Lê Anh Hào và chị Nguyễn Thị Nguyên, đã lên chuyến bay lúc 10 giờ sáng nay (giờ địa phương), tại sân bay Narita, Tokyo.

Anh Hào và chị Nguyên vội vã lên máy bay, không thể trả lời các câu hỏi của các phóng viên  tại sân bay.

Sau khi đưa thi hài bé Nhật Linh về nước để mai táng, anh Hào và chị Nguyên vừa trở lại Nhật Bản vào tuần qua, và tới thắp nhang tại nơi tìm thấy xác của cô bé.

Theo NHK, bố mẹ bé Nhật Linh về nước lần này liên quan tới việc tang ma của con gái, dự định tiến hành vào cuối tháng này tại Hưng Yên.

Về tình tiết mới nhất trong sự việc bé gái 9 tuổi người Việt bị sát hại, cơ quan điều tra Nhật Bản đặt giả thiết nghi phạm đã phục kích rồi bắt cóc bé Lê Thị Nhật Linh.

Camera đã ghi lại được hình ảnh một chiếc xe giống của nghi phạm Yasumasa Shibuya, xuất hiện gần nhà bé Nhật Linh và trường học, quanh thời điểm cô bé bị bắt cóc, khoảng 8 giờ sáng ngày 24/3.

NHK đưa tin, chiếc xe của kẻ tình nghi đã ra khỏi nhà vào buổi sáng bé Lê Thị Nhật Linh mất tích, và đỗ tại khu vực vắng vẻ trên con đường đến trường của nạn nhân.

Cảnh sát đang nghi ngờ nghi phạm Yasumasa Shibuya đã dùng xe hơi để mai phục rồi bắt cóc bé Linh ở nơi ít người qua lại.

Cảnh sát cũng tìm thấy mẫu ADN trên xe hơi của nghi phạm Shibuya trùng khớp với mẫu ADN của bé Lê Thị Nhật Linh.

Minh Thu - Thu Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI