Báo Mỹ tố Donald Trump ‘ám ảnh’ với ngực của nữ phiên dịch viên

26/03/2017 - 09:18

PNO - Vanity Fair tiết lộ Tổng thống Mỹ Donald Trump thừa nhận 'bị ám ảnh với ngực của nữ phiên dịch trong cuộc họp báo với Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.

Trong số mới nhất của tạp chí Vanity Fair, Tổng biên tập Graydon Carter tiết lộ: “Tổng thống Mỹ Donald Trump thừa nhận “bị ám ảnh” với ngực của nữ phiên dịch viên trong chuyến viếng thăm của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.”

Bao My to Donald Trump ‘am anh’ voi nguc cua nu phien dich vien
Thủ tướng Nhật Shinzo Abe và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc họp báo chung. Ông Trump không dùng tai nghe phiên dịch khi ông Abe phát biểu. Ảnh: Getty

Tờ Independent cho biết, Carter chỉ dừng lại ở đó và từ chối bình luận thêm về nguồn tin.

Trong chuyến viếng thăm của ông Abe vào tháng Hai vừa rồi, tại một cuộc họp báo chung với đối tác Nhật Bản, Tổng thống Mỹ bị bắt gặp không sử dụng tai nghe phiên dịch.

Ông gượng gạo cười và gật đầu theo những lời ông Abe nói, dù không biết tiếng Nhật và cũng không nghe phiên dịch.

Đây không phải lần đầu tiêng tờ Vanity Fair công kích Tổng thống Trump.

Tổng biên tập Vanity Fair từ lâu đã không có mối quan hệ êm đẹp với ông Trump.

Tờ báo từng nhiều lần công kích tân Tổng thống với một số tiêu đề như: “Donald Trump: Cây cột thờ ơ vững chãi”; “Nhà Trắng của Trump: Tội phạm không thể bắn thẳng”, và gần đây nhất: “Chức tổng thống của Trump là một trò đùa”.

Tháng 12 năm ngoái, tạp chí xuất bản bài đánh giá nhà hàng bít tết trong Tòa tháp Trump là “tệ nhất nước Mỹ”.

Chỉ vài giờ sau, ông Trump đạp lại trên mạng xã hội Twitter: “Đã ai nhìn thấy doanh số bán hàng bèo bọt của tạp chí Vanity Fair chưa? Tụt dốc, rắc rối lớn, ngỏm! Graydon Carter vô dụng sẽ bị hất cẳng!”

Điều thú vị là sau cơn tức giận của ông Trump, lượng theo dõi tạp chí tăng lên đáng kể.

Bắt chước giọng điệu đó, Vanity Fair đăng tải dòng tin trên Twitter: “Vanity Fair: Phát triển, thành công lớn, sống sót! Hãy theo dõi ngay hôm nay!”

Ngọc Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI