Bảo mẫu đánh đập trẻ 8 tháng tuổi khiến dư luận phẫn nộ

16/03/2018 - 09:21

PNO - Nhiều người đã phẫn nộ, sau khi cảnh quay từ camera an ninh cho thấy cô bảo mẫu đánh đập bé gái 8 tháng tuổi tại vườn trẻ ở Đài Loan, Trung Quốc.

Cảnh quay cho thấy cô bảo mẫu tại một trung tâm trông giữ trẻ ở Đài Loan (Trung Quốc) đã tát em bé tám tháng tuổi và quăng bé xuống sàn nhà.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, đoạn video xuất phát từ trung tâm thành phố Taichung, gây ra làn sóng phẫn nộ trên các mạng xã hội.

 

Trong video, người bảo mẫu đánh vào đầu đứa bé nhiều lần, lật người bé bằng cách nắm lấy một chân, và ném bé xuống nền đất.

Một đồng nghiệp khác xuất hiện trong video, nhưng không ngăn chặn người bảo mẫu. Đợt bạo hành kéo dài khoảng 30 giây.

Tờ ET Today nói rằng mọi việc xảy ra khi bảo mẫu không chịu nổi tiếng khóc của bé gái.

Giám đốc trung tâm chăm sóc trẻ, bà Wu, đã đưa ra lời xin lỗi. Bà nhận thấy các vết thâm tím trên trán của em bé vào chiều 13/3 và phát hiện ra sự tình sau khi xem lại đoạn phim giám sát.

Bà Wu thông báo cho bố mẹ của bé gái ngay lập tức, và chia sẻ cảnh quay với gia đình, nhằm đảm bảo không có bất kỳ sự "che giấu" nào. Đoạn video sau đó được bạn bè của cha mẹ em bé đăng tải lên Facebook.

Người bảo mẫu, tên là Su, đã bị sa thải sau khi xin lỗi cha mẹ đứa trẻ.

Bà Wu nói: "Tôi rất xin lỗi ... sự giám sát của tôi vẫn chưa đủ. Chúng tôi thực sự nghiêm túc trong việc tổ chức trung tâm chăm sóc trẻ này. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác trong bất kỳ cuộc điều tra nào".

Theo tờ Apple Daily, em bé bị thương ở đầu và phải nằm viện để theo dõi.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra theo yêu cầu của phụ huynh, và cô bảo mẫu có thể phải đối mặt với những hậu quả pháp lý nặng hơn.

Ngọc Hạ (Theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI